Tiểu Luận Tìm hiểu dịch vụ bán hàng trực tuyến

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    (TIỂU LUẬN HOÀN CHỈNH DÀI 27 TRANG, COPY, CHỈNH SỬA ĐƯỢC)

    LỜI MỞ ĐẦU



    Trong những năm gần đây, khi kinh tế Việt Nam đang hội nhập vào nền kinh tế thế giới với một sự phát triển tương đối ổn định. Thu nhập trung bình của người dân Việt Nam đang dần đuợc cải thiện. Với những điều kiện thuận lợi như vậy thì nhu cầu trong tiêu dùng của người dân đang ngày càng tăng, những đòi hỏi về hình thức phục vụ, sự tiện lợi trong mua bán cũng như thanh toán cũng được người dân Việt Nam chú ý đến.

    Đi cùng xu thế đó, bán hàng qua mạng là một giải pháp hoàn toàn phù hợp với những đòi hỏi mới của người tiêu dùng.Với những thế mạnh của mình, bán hàng qua mạng đã trở thành một hình thức bán hàng phổ biến trên thế giới. Trong khoảng hai đến ba năm trở lại đây, bán hàng qua mạng ở Việt Nam đã có những sự phát triển vượt bậc, thể hiện ở chất lượng bán hàng được cải thiện, sự quan tâm đến hình thức mua bán này của người tiêu dùng ngày càng một lớn hơn.

    Tìm hiểu đề tài mà mình đã chọn, em đã chịu khó quan sát, tìm hiểu, học hỏi trên mạng internet và tra cứu sách vở, nghiên cứu các dịch vụ bán hàng trực tuyến trên mạng về hình thức mua bán, cách thanh toán, chế độ bảo dưỡng cho khách hàng . góp phần tăng thêm kiến thức hiểu biết từ học lý thuyết đến áp dụng vào thực hành và góp một phần thực tế để áp dụng trong đề tài của mình.

    Do đó, em xin được viết đề tài “Tìm hiểu về dịch vụ Bán hàng trực tuyến” và cụ thể là trang website bán hàng trực tuyến www.thegioididong.com để làm rõ hơn một số thực trạng về bán hàng qua mạng ở Việt Nam và đề ra một số giải pháp nhằm cải thiện hơn nữa hình thức mua sắm này để nó có thể trở nên phổ biến hơn với người tiêu dùng Việt Nam.



    Về kết cấu đề tài chia làm ba phần

    KẾT CẤU ĐỀ TÀI

    PHẦN I: NHỮNG ƯU ĐIỂM, NHƯỢC ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH CỦA

    MÔ HÌNH BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

    PHẦN II: PHÂN TÍCH VIỆC BÁN HÀNG VÀ THANH TOÁN

    CỦA TRANG WEBSITE BÁN HÀNG TRỰC TUYẾN

    PHẦN III: MỘT SỐ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN VIỆC BÁN

    HÀNG TRỰC TUYẾN Ở VIỆT NAM

    PHẦN IV: KẾT LUẬN



     

    Các file đính kèm:

Đang tải...