Báo Cáo Tìm hiểu Design Pattern

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục



    Lời nói đầu 3

    A. Tổng quan về Design pattern . 4

    I. Vấn đề trong thiết kế phần mềm hướng đối tượng . 4

    II. Lịch sử design pattern 4

    III. Design pattern là gì? 5

    B. Hệ thống các mẫu design pattern . 6

    I. Hệ thống các mẫu 6

    1. NhómCreational 6

    2. Nhóm Structural 6

    3. Nhóm Behavioral. 6

    4. Sưu liệu chuẩn của mẫu . 6

    5. Quy tắc biểu diễn mẫu trong UML 7

    II.Nội dung các mẫu Design pattern 8

    1. Abstract Factory . 8

    2. Builder 12

    3. Factory Method 13

    4. Prototype 15

    5. Singleton .16

    6. Adapter .18

    7. Bridge .19

    8. Composite .20

    9. Decorator 23

    10. Façade .24

    11. Flyweight 26

    12. Proxy 28

    13. Chain of Responsibility 30

    14. Command .33

    15. Interperter .35

    16. Iterator 38

    17. Mediator .40

    18. Memento 43

    19. Observer .45

    20. State .46

    21. Strategy 46

    22. Template Method 47

    23. Visitor 48

    C. Ứng dụng design pattern trong thực tế phân tích thiết kế

    phần mềm hướng đối tượng .50

    I. Framework và idom 50

    II. Kiến trúc Add – Ins 51

    D.Các mẫu thiết kế hiện đại 52

    I. Gamma Patterns .52

    II. Entity Pattern (datasim) .52

    III. Concurrent Patterns .52

    E. Xây dựng ứng dụng Chess sử dụng Design pattern 53

    F. Tài liệu tham khảo 53

    I. Sách 53

    II. Địa chỉ website 53
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...