Tài liệu Tìm hiểu chiến lược Emotional marketing

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khi quyết định mua sản phẩm gì, khách hàng sẽ so đo, cân nhắc giữa
    kiểu dáng, tính năng, giá cả để tìm cái phù hợp nhu cầu của mình nhất.
    Nhưng nếu đứng trước hai sản phẩm “ngang cơ” về tính năng, giá cả thì
    sao? Thực tế cho thấy sản phẩm nào làm người mua thấy có cảm tình
    hơn thì họ sẽ lấy sản phẩm đó.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...