Tiểu Luận Tìm hiểu cách tiến hành quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc Sunsilk

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục
    Trang
    Phần I: Tóm tắt cơ sở lý thuyết về “Quảng Cáo” 3
    Phần II: Tìm hiểu việc thực hiện quảng cáo
    qua truyền hình của công ty Unilever Việt Nam
    đối với dầu gội đầu Sunsilk.
    I. Công ty Unilever Việt Nam 7
    II. Sản phẩm dầu gội đầu Sunsilk 11
    III. Tìm hiểu về chiến lược Quảng Cáo qua truyền hình 12
    của Sunsilk
    Phần III: Một số đề xuất hoàn thiện đối với
    doanh nghiệp
    1) Đánh giá Quảng cáo 18
    2) Góp ý đề suất 18
    Phụ Lục: 20
    Tài liệu tham khảo 23
    Hoàng Quỳnh Phương - Email: <a class="__cf_email__" href="http://www.cloudflare.com/email-protection" data-cfemail="6b1b031e04050c031a2b0c060a020745080406">[email protected]<script type="text/javascript">
    (function(){try{var s,a,i,j,r,c,l,b=document.getElementsByTagName("script");l=b[b.length-1].previousSibling;a=l.getAttribute(data-cfemail);if(a){s=;r=parseInt(a.substr(0,2),16);for(j=2;a.length-j;j+=2){c=parseInt(a.substr(j,2),16)^r;s+=String.fromCharCode(c);}s=document.createTextNode(s);l.parentNode.replaceChild(s,l);}}catch(e){}})();

    1
    Tiểu luận marketing cơ bản
    Lời Mở Đầu
    Quảng cáo là một trong những kỹ nghệ lớn nhất của xã hội tư bản và chúng ta phải giằng co với những mời gọi đó mỗi ngày vì nó luôn luôn đánh vào thị hiếu và lòng ham muốn của con người. Theo Anh Quốc Bách Khoa Tự Điển thì trong năm 1997 thế giới chi dùng 1,400 tỷ Mỹ kim cho việc quảng cáo và con số này gia tăng mỗi năm. Thế giới tư bản sống nhờ tiêu thụ và quảng cáo là con đường thúc đẩy người ta tiêu thụ. Do đó chúng ta không ngạc nhiên khi thấy số tiền khổng lồ được sử dụng cho quảng cáo. Chính chúng ta là khách hàng của quảng cáo hằng ngày trên đài phát thanh, truyền hình, sách vở, báo chí, các bảng quảng cáo ngoài đường phố, trên màn ảnh trong rạp chiếu bóng, bên hông và đằng sau xe buýt, máy bay bay trên trời . Có thể nói là quảng cáo mọi nơi, mọi chỗ, mọi lúc, mọi hình thức. Và ngày nay quảng cáo không còn là cái riêng của xã hội tư bản, nó trở thành một nghệ thuật truyền đạt thông điệp đến mọi người trên toàn thế giới.
    Bài tiểu luận của em, tìm hiểu một góc nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo, được hoàn thành qua quá trình tham khảo nhiều website, bài giảng, qua doanh nghiệp đã lựa chọn. Việc tiếp xúc và lấy mẫu ngẫu nhiên từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cách nhìn nhận của em còn mang tính chủ quan, em rất mong thầy góp ý để em có thể hoàn thiện hơn bài viết của mình cũng như rút kinh nghiệm cho những bài viết tiếp theo.
    Em xin chân thành cảm ơn ThS Nguyễn Tiến Dũng đã hướng dẫn em hoàn thành bài tiểu luận này !
    Sinh Viên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...