Tài liệu Tìm hiểu cách tiến hành quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc Sunsilk của công ty Unilever

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    ĐỀ TÀI: Tìm hiểu cách tiến hành quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc Sunsilk của công ty Unilever

    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
    KHOA KẾ TOÁN – KIỂM TOÁN
    ---o0o---







    TIỂU LUẬN MARKETING CƠ BẢN




    Đề tài:
    T́m hiểu cách tiến hành quảng cáo sản phẩm chăm sóc tóc Sunsilk
    của công ty Unilever





    Sinh viên thực hiện:
    1.Huỳnh Ngọc Hoàng - KI 4
    2.Trần Văn Duy – KI6

    Giaó viên hướng dẫn:
    Nguyễn Văn Trưng







    Mục lục

    Phần I: Tóm tắt cơ sở lư thuyết về “Quảng Cáo”

    Phần II: T́m hiểu việc thực hiện quảng cáo qua truyền h́nh của công ty
    Unilever Việt Nam đối với dầu gội đầu Sunsilk.
    I.Công ty Unilever Việt Nam

    II.Sản phẩm dầu gội đầu Sunsilk

    III.T́m hiểu về chiến lược Quảng Cáo qua truyền h́nh của Sunsilk

    Phần III: Một số đề xuất hoàn thiện đối với doanh nghiệp

    1) Đánh giá Quảng cáo
    *nhận xét
    2) Góp ư đề suất

























    Lời Mở Đầu






    Quảng cáo là một trong những kỹ nghệ lớn nhất của xă hội tư bản và chúng ta phải giằng co với những mời gọi đó mỗi ngày v́ nó luôn luôn đánh vào thị hiếu và ḷng ham muốn của con người. Theo Anh Quốc Bách Khoa Tự Điển th́ trong năm 1997 thế giới chi dùng 1,400 tỷ Mỹ kim cho việc quảng cáo và con số này gia tăng mỗi năm. Thế giới tư bản sống nhờ tiêu thụ và quảng cáo là con đường thúc đẩy người ta tiêu thụ. Do đó chúng ta không ngạc nhiên khi thấy số tiền khổng lồ được sử dụng cho quảng cáo. Chính chúng ta là khách hàng của quảng cáo hằng ngày trên đài phát thanh, truyền h́nh, sách vở, báo chí, các bảng quảng cáo ngoài đường phố, trên màn ảnh trong rạp chiếu bóng, bên hông và đằng sau xe buưt, máy bay bay trên trời . Có thể nói là quảng cáo mọi nơi, mọi chỗ, mọi lúc, mọi h́nh thức. Và ngày nay quảng cáo không c̣n là cái riêng của xă hội tư bản, nó trở thành một nghệ thuật truyền đạt thông điệp đến mọi người trên toàn thế giới.
    Bài tiểu luận của em, t́m hiểu một góc nhỏ trong lĩnh vực quảng cáo, được hoàn thành qua quá tŕnh tham khảo nhiều website, bài giảng, qua doanh nghiệp đă lựa chọn. Việc tiếp xúc và lấy mẫu ngẫu nhiên từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cách nh́n nhận của em c̣n mang tính chủ quan, em rất mong thầy góp ư để em có thể hoàn thiện hơn bài viết của ḿnh cũng như rút kinh nghiệm cho những bài viết tiếp theo.
    Em xin chân thành cảm ơn đă hướng dẫn em hoàn thành bài tiểu luận này !
    Sinh Viên: Trần Văn Duy và Huỳnh Ngọc Hoàng





















    Phần I: Tóm tắt cơ sở lư thuyết về “ Quảng Cáo”
     
Đang tải...