Báo Cáo Tìm hiểu cách thức quản lý để duy trì và nâng cao chất lượng dich vụ tại nhà hàng trực thuộc khách s

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tìm hiểu cách thức quản lý để duy trì và nâng cao chất lượng dich vụ tại nhà hàng trực thuộc khách san Khăn Quàng Đỏ.


    Tiểu luận dài 28 trang:
    LỜI MỞ ĐẦU
    1.Lý do chọn đề tài.
    2.Mục đích nghiên cứu và phạm vi nghiên cứu:
    3.Nội dung và kết cấu báo cáo.
    CHƯƠNG 1:NHỮNG HIỂU BIẾT VỀ CÁCH THỨC QUẢN LÝ ĐỂ DUY TRÌ VÀ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DICH VỤ TẠI NHÀ HÀNG.
    1.1.Khái niệm về chất lượng dịch vụ.
    1.2.Vai trò của chất lượng dịch vụ trong nhà hàng.
    1.3. Điều kiện để nâng cao chất lượng dịch vụ trong nhà hàng và các tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ.
    1.4.Cách thức kiểm tra, đánh giá chất lượng dịch vụ.
    1.5.Các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ trong thực tế.
    CHƯƠNG 2: THỰC TRẠNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN KHĂN QUÀNG ĐỎ VÀ ĐÁNH GIÁ.
    2.1.Khái quát về khách sạn Khăn Quàng Đỏ.
    2.1.1.Qúa trình hình thành và phát triển.
    2.1.2Nguồn lực của khách sạn.
    2.1.2.1.Hệ thống cơ sở vật chất kỹ thuật của khách sạn
    2.1.2.2.Nguồn nhân lực của khách sạn.
    2.2.Thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng khách sạn Khăn Quàng Đỏ.
    2.2.1.Hoạt động cung ứng dịch vụ ăn uống tại nhà hàng.
    2.2.1.1.Cơ cấu tổ chức lao động của nhà hàng.
    2.2.1.2.Cơ sở vật chất của nhà hàng
    2.2.1.3.Quy trình cung ứng dịch vụ tại nhà hàng.
    2.2.2.Thực trạng công tác quản trị chất lượng dich vụ ăn uống tại nhà hàng khách san Khăn Quàng Đỏ.
    2.2.3. Đánh giá thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
    2.2.4.Một số kết luận và nguyên nhân của thực trạng chất lượng dịch vụ tại nhà hàng khách sạn Khăn Quàng Đỏ.
    2.2.4.1 Một số kết luận
    2.2.4.2.Một số nguyên nhân.
    CHƯƠNG 3.
    MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TẠI NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN KHĂN QUÀNG ĐỎ.
    3.1. Định hướng phát triển kinh doanh và yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng khách sạn Khăn Quàng Đỏ.
    3.1.1. Định hướng phát triển kinh doanh của khách sạn Khăn Quàng Đỏ.
    3.1.2 Yêu cầu nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng khách sạn Khăn Quàng Đỏ.
    3.2.Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng khách sạn Khăn Quàng Đỏ.
    3.2.1. Đầu tư,hoàn thiện cơ sở vật chất trong nhà hàng.
    3.2.2.Nâng cao chất lượng đội ngũ lao động và hoàn thiện công tác quản trị nhân sự.
    3.2.3.Tăng cường công tác quản trị chất lượng dịch vụ tại nhà hàng.
    3.2.4.Hoàn thiện hệ thống chỉ tiêu chất lượng dịch vụ.
    3.2.5.Tăng cường phối hợp với các bộ phận khác.
    3.2.6. Đa dạng hoá dịch vụ trong nhà hàng.
    3.3 Một số kiến nghị với nhà trường.
    3.4.Bài học kinh nghiệm.
    KẾT LUẬN CHƯƠNG 3
    KẾT LUẬN
     
Đang tải...