Đồ Án Tìm hiểu AutoLISP và ứng dụng trong autoCAD

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi taitailieu_18, 10/1/12.

  1. taitailieu_18

    taitailieu_18 New Member

    Bài viết:
    85
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục

    Lời cảm ơn
    Phần 1: Giới thiệu.
    1 Tên và mục đích của đề tài .
    2 Giới thiệu vài nét về cơ quan thực tập
    Phần 2: Nội dung.
    Lời mở đầu .
    1. Khái quát về lập trình trong AutoCAD
    1.1 Kỹ thuật tự động ActiveX (ActiveX Automation)
    1.2 AutoCAD VBA
    1.3 AutoLISP và Visual LISP.
    1.4 ObjectARX.
    2. Giới thiệu chung
    2.1 Vài nét sơ lược về LISP
    2.2 Lịch sử phát triển AutoLisp
    2.3 Ưu nhược điểm của AutoLisp.
    3.Ngôn ngữ lập trình AutoLISP .
    3.1. Căn bản về AutoLisp.
    3.1.1 Xây dựng biểu thức AutoLISP
    3.1.2 Cách nhập biểu thức AutoLISP:.
    3.1.3 Các hàm số học .
    3.2. Biến và ký hiệu trong AutoLISP
    3.2.1 Gán giá trị cho biến.
    3.2.2 Giá trị trả về của hàm AutoLISP
    3.2.3 Sử dụng các biến tại dòng lệnh AutoCAD
    3.2.4 Các quy định về đặt tên biến.
    3.2.5 Nhập giá trị cho tham số
    3.2.6 Phạm vi các biến trong AutoLISP.
    3.3. File chương trình AutoLISP.
    3.3.1 Tên file AutoLISP .
    3.3.2 Tạo file chương trình.
    3.3.3 Gọi file chương trình AutoLISP .
    3.3.4 Chú thích
    3.3.5 Các hàm tự tạo
    3.3.6 Biến toàn cục và biến cục bộ
    3.3.7 Tạo các lệnh AutoCAD mới
    3.4. Nhập dữ liệu
    3.4.1 Nhập số nguyên .
    3.4.2 Nhập số thực
    3.4.3 Nhập chuỗi
    3.4.6 Kiểm soát dữ liệu nhập vào .
    3.4.7 Biến hệ thống .
    3.5. Một số hàm cơ bản
    3.5.1 Hàm chuyển kiểu dữ liệu từ chuỗi thành số và ngược lại .
    3.5.2. Các hàm số học
    3.5.3. Các hàm về chuỗi
    3.6. Xử lý danh sách
    3.6.1 Phân loại :
    3.6.2 Tạo danh sách
    3.6.3 Các hàm xử lý danh sách cơ bản
    3.6.4 Các hàm xử lý danh sách nâng cao
    3.7. Biểu thức điều kiện
    3.7.1. Biểu thức điều kiện
    3.7.2. Rẽ nhánh chương trình.
    3.7.3 Các hàm logic .
    3.8. Vòng lặp
    3.8.1 Hàm Repeat.
    3.8.2 Hàm While
    3.8.3 Hàm Append.
    3.8.4 Hàm 1+
    3.8.5 Hàm 1-
    3.8.6 Truy xuất từng phần tử trong danh sách.
    3.9. Tạo hộp thoại
    3.9.1 Khái niệm về file .DCL và các thành phần của hộp thoại.
    3.9.2. Phân loại các ttile
    3.9.3 Các thuộc tính của tile.
    3.9.4 Các hàm điều khiển hộp thoại
    3.9.5 Các hàm điều khiển các tile
    3.9.6 Một số chú ý khi thiết kế hộp thoại
    3.10. Các hàm xử lý màn hình đồ hoạ và thiết bị nhập.
    3.10.1 Màn hình đồ họa.
    3.10.2 Gọi hiển thị các menu
    3.10.3 Các hàm truy xuất màn hình đồ họa và thiết bị nhập .
    4. Chương trình minh hoạ
    4.1 Lỗ Gujong
    4.2 Dầm chữ I
    5 Kết luận
    6 Các tài liệu tham khảo.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...