Luận Văn Tiêu thụ sản phẩm và giải pháp nâng cao chất lượng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần bánh kẹo Hả

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    [TABLE="width: 100%"]
    [TR]
    [TD="class: rows1, bgcolor: #DEE4FE, align: left"]Tiêu thụ sản phẩm và giải pháp nâng cao chất lượng tiêu thụ sản phẩm của Công ty Cổ phần bánh kẹo Hải Hà (72tr)

    [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]



    Mục lục

    Lời mở đầu . 1
    Chương1: Tiờu thụ sản phẩm và sự cần thiết phải đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm ở doanh nghiệp . 3
    1. Những vấn đề chung về tiờu thụ sản phẩm 3
    1.1: Khỏi niệm, nội dung tiờu thụ sản phẩm 3
    1.2: Cỏc hỡnh thức tiờu thụ sản phẩm . 5
    1.3: Những nhừn tố ảnh hưởng đến tiờu thụ sản phẩm 7
    2. Sự cần thiết phải đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm ở Doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường 13
    2.1: Mối quan hệ giữa tài chớnh doanh nghiệp và tiờu thụ sản phẩm. 13
    2.2: Sự cần thiết phải đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm bằng cỏc cỏc giải phỏp kinh tế tài chớnh . 17
    Chương 2: Tỡnh hỡnh tiờu thụ sản phẩm ở cụng ty Cổ phần bỏnh kẹo Hải Hà 20
    1. Qỳa trỡnh hỡnh thành và phỏt triển của doanh nghiệp . 20
    1.1: Vài nột về lịch sử hỡnh thành, hoạt động và phỏt triển của cụng ty Cổ phần bỏnh kẹo Hải Hà . 20
    1.2: Cơ cấu tổ chức bộ mỏy quản trị doanh nghiệp . 24
    1.3: Đặc điểm sản xuất kinh doanh của cụng ty . 27
    2. Đỏnh giỏ tổng hợp kết quả hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp từ năm 2002- 2005 . 30
    2.1: Đỏnh giỏ khỏi quỏt tỡnh hỡnh tài chớnh 30
    2.2: Kết quả kinh doanh của cụng ty giai đoạn 2002_ 2005 33
    3. Tỡnh hỡnh tiờu thụ sản phẩm của cụng ty trong năm 2005 38
    3.1: Những thuận lợi và khỳ khăn trong cụng tỏc tiờu thụ sản phẩm của cụng ty cổ phần bỏnh kẹo Hải Hà 38
    3.2: Đặc điểm của cụng tỏc thụ sản phẩm của cụng ty . 40
    3.3: Lập kế hoạch doanh thu tiờu thụ sản phẩm của cụng ty Cổ phần bỏnh kẹo Hải Hà 41
    3.4: Phừn tớch tỡnh hỡnh tiờu thụ sản phẩm của cụng ty trong năm 2005 44
    3.5: Thành tớch đạt được và hạn chế cũn tồn tại trong cụng tỏc tiờu thụ sản phẩm của cụng ty Cổ phần bỏnh kẹo Hải Hà . 48
    Chương 3: Cỏc giải phỏp nừng cao chất lượng tiờu thụ sản phẩm ở cụng ty. 50
    1. Những biện phỏp kinh tế tài chớnh mà cụng ty đả sữ dụng để đẩy mạnh tiờu thụ sản phẩm . 50
    2. Những định hướng hoạt động của cụng ty cổ phần bỏnh kẹo Hải Hà trong những năm tới . 56
    Kết luận 69
    Tài liệu tham khảo 70
     
Đang tải...