Luận Văn Tiêu thụ sản phẩm và các phương hướng, biện pháp thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhự

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Mit Barbie, 11/1/12.

  1. Mit Barbie

    Mit Barbie New Member

    Bài viết:
    2,273
    Được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời nói đầu
    Từ sau đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI, nền kinh tế nước ta thực sự bước vào quá trình chuyển đổi từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường. Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ VI đã khẳng định: “Tiếp tục xây dựng nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Cơ chế vận hành của nền kinh tế đó là cơ chế thị trường có sự quản lí của nhà nước bằng pháp luật, kế hoạch, chính sách và các cộng cụ khác.”
    Trong cơ chế mới này, mục tiêu hàng đầu của mọi doanh nghiệp sản xuất cũng như dịch vụ là lợi nhuận. Có lợi nhuận thì doanh nghiệp mới có điều kiện tái sản xuất giản đơn hay mở rộng, mới có điều kiện tạo nguồn tích luỹ cho bản thân doanh nghiệp và xã hội. Mà muốn có lợi nhuận ngoài vấn đề sản xuất ra sản phẩm thì tiêu thụ sản phẩm cũng là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Vì thế đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm đã và đang được các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh rất quan tâm trong điều kiện hiện nay.
    Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tiêu thụ sản phẩm, trong thời gian thực tập tại công ty Nhựa Hà nội, vận dụng những lí thuyết đã học vào nghiên cứu tình hình ở công ty, được sự giúp đỡ tận tình của các cán bộ trong công ty và thầy giáo hướng dẫn, em đã đi sâu vào nghiên cứu đề tài: “Tiêu thụ sản phẩm và các phương hướng, biện pháp thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà nội”.
    Đây là một đề tài mang tính thực tiễn và là một vấn đề đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm.
    Ngoài phần mở đầu và kết luận, nội dung bài viết được trình bày thành ba chương như sau:

    Chương I: Tiêu thụ sản phẩm và vai trò của công tác Tài chính trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
    Chương II: Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà Nội năm 2002.
    Chương III: Phương hướng và biện pháp chủ yếu góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty Nhựa Hà nội.



    Mục lục
    -Lời nói đầu.
    Chương I: Tiêu thụ sản phẩm và vai trò của công tác Tài chính trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.

    I. Những vấn đề cơ bản về tiêu thụ sản phẩm.
    1. Tiêu thụ sản phẩm.
    2. Doanh thu và nội dung của doanh thu.
    3. Các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình tiêu thụ sản phẩm.
    II. Sự cẩn thiết phải đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm.
    1. ý nghĩa của tiêu thụ sản phẩm.
    III. Vai trò của công tác tài chính trong việc thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm.
    Chương II: Tình hình tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà nội năm 2001.
    I. Tình hình và đặc điểm kinh doanh của công ty Nhựa Hà nội.
    1. Sự ra đời và phát triển của công ty Nhựa Hà nội.
    2. Những đặc điểm chủ yếu ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty Nhựa Hà nội.
    3. Những thuận lợi và khó khăn của công ty Nhựa Hà nội.
    II. Công tác kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà nội năm 2001.
    1. Phương pháp lập kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà nội.
    2. Kế hoạch tiêu thụ sản phẩm năm 2001 của công ty Nhựa Hà nội.
    III. Tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà nội năm 2001.
    1. Công tác tổ chức thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm ở công ty Nhựa Hà nội năm 2001.
    2. Phân tích tình hình thực hiện kế hoạch tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà nội.
    3. Những vấn đề đặt ra.
    Chương III: Phương hướng và biện pháp chủ yếu góp phần đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ở công ty Nhựa Hà nội.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...