Luận Văn Tiêu thụ sản phẩm và các phương hướng, biện pháp thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhự

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Từ sau đại hội Đảng toàn quốc lần thứ VI, nền kinh tế nước ta thực sự bước vào quá trình chuyển đổi từ cơ chế kế hoạch hoá tập trung sang cơ chế thị trường. Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ VI đã khẳng định: “Tiếp tục xây dựng nền kinh tế hàng hoá nhiều thành phần theo định hướng xã hội chủ nghĩa. Cơ chế vận hành của nền kinh tế đó là cơ chế thị trường có sự quản lí của nhà nước bằng pháp luật, kế hoạch, chính sách và các cộng cụ khác.”
    Trong cơ chế mới này, mục tiêu hàng đầu của mọi doanh nghiệp sản xuất cũng như dịch vụ là lợi nhuận. Có lợi nhuận thì doanh nghiệp mới có điều kiện tái sản xuất giản đơn hay mở rộng, mới có điều kiện tạo nguồn tích luỹ cho bản thân doanh nghiệp và xã hội. Mà muốn có lợi nhuận ngoài vấn đề sản xuất ra sản phẩm thì tiêu thụ sản phẩm cũng là vấn đề vô cùng quan trọng đối với các doanh nghiệp. Vì thế đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm đã và đang được các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh rất quan tâm trong điều kiện hiện nay.
    Nhận thức được tầm quan trọng của công tác tiêu thụ sản phẩm, trong thời gian thực tập tại công ty Nhựa Hà nội, vận dụng những lí thuyết đã học vào nghiên cứu tình hình ở công ty, được sự giúp đỡ tận tình của các cán bộ trong công ty và thầy giáo hướng dẫn, em đã đi sâu vào nghiên cứu đề tài: “Tiêu thụ sản phẩm và các phương hướng, biện pháp thúc đẩy khả năng tiêu thụ sản phẩm của công ty Nhựa Hà nội
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...