Luận Văn Tiêu thụ sản phẩm tại công ty liên doanh LG - MECA ELECTRONICS – thực trạng và giải pháp thúc đẩy

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: Tiêu thụ sản phẩm tại công ty liên doanh LG - MECA ELECTRONICS – thực trạng và giải pháp thúc đẩy



    MỤC LỤC​


    LỜI NÓI ĐẦU

    Chương I: LÝ LUẬN CƠ BẢN VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM CỦA DOANH NGHIỆP TRONG NỀN KINH TẾ THỊ TRƯỜNG

    I. Tiêu thụ sản phẩm và vai trò của nó đối với hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường

    1. Khái niệm

    2. Vị trí – vai trò

    2.1. Vị trí

    2.2. Vai trò

    1. Nghiên cứu thị trường và trình tự nghiên cứu thị trường

    1.1. Vai trò của nghiên cứu thị trường

    1.2. Nội dung nghiên cứu thị trường.

    1.3. Phương pháp nghiên cứu thị trường.

    1.4. Trình tự nghiên cứu thị trường.

    2. Tạo ra các sản phẩm tương ứng với nhu cầu thị trường

    3. Định giá sản phẩm

    4. Tổ chức quá trình tiêu thụ sản phẩm

    4.1. Loại hình kênh phân phối

    4.2. Vai trò và chức năng của kênh phân phối

    4.2.1. Vai trò

    4.2.2. Chức năng

    III. Các nhân tố ảnh hưởng tới hoạt động tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp

    1. Nhân tố trực tiếp

    1.1. Nhân tố sản phẩm

    1.2. Nhân tố thị trường

    1.3. Nhân tố thuộc về công ty

    2. Nhân tố gián tiếp

    2.1. Môi trường dân số

    2.3. Môi trường chính trị luật pháp

    2.4. Môi trường công nghệ


    Chương II: THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY LG - MECA ELECTRONICS

    I. Đặc điểm hoạt động kinh doanh của công ty

    1. Sơ lược quá trình thành lập công ty liên doanh LG – MECA ELECTRONICS

    2. Chức năng, nhiệm vụ, phạm vi, lĩnh vực hoạt động, tổ chức bộ máy quản lý của công ty

    2.1. Chức năng, nhiệm vụ, lĩnh vực hoạt động

    2.2. Tổ chức bộ máy quản lý của công ty

    2.3. Chức năng và nhiệm vụ từng phòng ban của công ty LG- MECA

    3. Kết quả hoạt động sản xuất và kinh doanh của công ty

    3.1. Sản lượng xuất bán theo loại hàng từ năm (2002- 2004)

    3.2. Hoạt động xuất khẩu của công ty

    3.3. Tình hình tiêu thụ sản phẩm theo khu vực của công ty

    4. Đánh giá những ưu điểm và tồn tại của công ty trong việc mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm

    4.1. Ưu điểm

    4.2. Mặt còn tồn tại

    4.3. Những nguyên nhân


    Chương III: MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TẠI CÔNG TY LIÊN DOANH LG - MECA ELECTRONIS

    I. Lập kế hoạch điều tra và nghiên cứu thị trường

    1. Tổ chức bộ máy điều tra nghiên cứu thị trường

    2. Phương pháp điều tra nghiên cứu nhu cầu thị trường

    II. Xây dựng chính sách sản phẩm theo hướng đa dạng hoá để mở rộng thị trường tiêu thụ

    III. Tìm kiếm thị trường mới

    IV. Xây dựng chính sách giá cả linh hoạt, phù hợp với sự biến động cung cầu trên thị trường

    V. Hoàn thiện hệ thống phân phối

    VI. Tổ chức quản lý tốt lao động trong công ty

    KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...