Chuyên Đề Tiêu thụ sản phẩm Giày- Da ở Việt Nam hiện nay ,thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục lục​LỜI GIỚI THIỆU 1
    PHẦN I: LÝ LUẬN CHUNG VỀ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM TRONG SẢN XUẤT KINH DOANH 2
    I/ TIÊU THỤ SẢN PHẨM VÀ VAI TRÒ CỦA NÓ ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH 2
    1/Quan niệm về tiêu thụ sản phẩm: 2
    2/Vai trò của hoạt động tiêu thụ Sản phẩm : 2
    3/Tiêu thụ sản phẩm trong sự chuyển đổi từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trờng có sự quản lý của nhà nớc . 4
    II/CÁC NHÂN TỐ ẢNH HỞNG TỚI TIÊU THỤ DA GIẦY Ở VIỆT NAM : 6
    PHẦN II: NỘI DUNG CHỦ YẾU CỦA CÔNG TÁC TỔ CHỨC TIÊU THỤ SẢN PHẨM Ở DOANH NGHIỆP . 7
    I. XÁC ĐỊNH NHU CẦU THỊ TRỜNG: 8
    II. TẠO NGUỒN HÀNG ĐỂ ĐÁP ỨNG NHU CẦU CỦA THỊ TRỜNG: 9
    1. Vai trò của việc tạo nguồn hàng: 9
    2. Phân loại nguồn hàng: 9
    3. Các hình thức tạo nguồn và mua hàng: 10
    4. Xác định lợng hàng và thị trờng cần mua bán: 11
    III. TIẾP TỤC QUÁ TRÌNH SẢN XUẤT TRONG KHÂU TIÊU THỤ: 12
    IV. QUẢN TRỊ DỰ TRỮ THÀNH PHẨM Ở CÁC DOANH NGHIỆP : 12
    V. XÁC ĐỊNH GIÁ CẢ TIÊU THỤ: 15
    1. Chiến lợc định giá: 16
    2. Các kỹ thuật điều chỉnh giá: 18
    3. Các chính sách giá trong tiêu thụ sản phẩm: 18
    4. Giá xuất nhập khẩu: 19
    5. Tiến hành phân phối sản phẩm vào các kênh tiêu thụ: 20
    VI. XÚC TIẾN BÁN HÀNG: 21
    VII. PHÂN TÍCH ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ TIÊU THỤ: 25
    PHẦN III: THỰC TẾ HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GIẦY DA TRONG THỜI GIAN QUA VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP : 30
    I/ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ : 31
    1. Những thành tích đã đạt đợc trong tiêu thụ sản phẩm những năm gần đây : 31
    2.Những hạn chế trong tiêu thụ sản phẩm: 32
    3. Những nguyên nhân cơ bản : 33
    II. MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG TIÊU THỤ SẢN PHẨM GIẦY –DA VIỆT NAM : 33
    1/ phơng hớng phát triển trong thời gian tới : 33
    2/ Một số biện pháp nhằm mở rộng thị trờng và đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ sản phẩm ở các doanh nghiệp giầy da việt nam 35
    A:BIỆN PHÁP TỪ PHÍA NHÀ NỚC : 35
    B: TỪ PHÍA DOANH NGHIỆP : 37
    KẾT LUẬN 44
    TÀI LIỆU THAM KHẢO : 45
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...