Tiểu Luận Tiểu luận ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học mầm non

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Mai Kul, 30/11/13.

  1. Mai Kul

    Mai Kul New Member

    Bài viết:
    1,299
    Được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN I - ĐẶT ĐỀ TÀI

    Chúng ta đang sống trong một thời đại mới, thòi đại phát triển rực rỡ của Công nghệ thông tin (CNTT). CNTT đến với từng người dân, từng người quản lí, nhà khoa học, người nông dân, bà nội trợ, đến các học sinh, sinh viên .Không có lĩnh vực nào, không có nơi nào không có mặt của CNTT,CNTT là một trong các động lực quan trọng nhất của sự phát triển .Trong quyết định số 81/2001/QD- TTg, thủ tướng chính phủ đã giao nhiệm vụ trọng tâm cho ngành giào dục là đào tạo nguồn nhân lực CNTT và đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong công tác giáo dục và tạo. Bộ giáo dục và đào tạo đã triển khai cuộc vận động ‘Ưng dụng CNTT trong giảng dạy ‘ ở tất cả các cấp trường từ đại học, cao đẳng cho đến THPT, THCS, TH và cả bậc mầm non. Việc ứng dụng Công nghệ thông tin đã góp phần nâng cao chất lượng trong giảng dạy và được thể hiện rõ nét nhất qua các ‘Giao án điện tử’
    PHẦN II - NỘI DUNG
    1) Sự phát triển của CNTT ngày nay.
    Đối với xã hội loài người:
    Đối với Giáo dục Mầm non:
    2) Khả năng ứng dụng CNTT trong dạy học mầm non.

    3) Những định hướng cơ bản để ứng dụng CNTT trong dạy học Mầm non.
    Đối với các trường mầm non:
    Đối với các giáo viên trong trường mầm non:
    ​ PHẦN III - KẾT LUẬN
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...