Luận Văn Tiểu luận Thương Mại Điện Tử Đề tài Hệ thống Chợ số, Siêu thị số, Cửa hàng số ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 4/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Mục Lục


    LỜI MỞ ĐẦU 2
    I) Chợ số 3
    1) Tổng quan về chợ số 2
    2) Những thuận lợi và hạn chế của chợ số 6
    II) Siêu thị số . 7
    1) Tổng quan về siêu thị số 7
    2) Những thuận lợi và hạn chế của siêu thị số . 9
    III) Cửa hàng số . 10
    1) Tổng quan về cửa hàng số . 10
    2) Những thuận lợi và hạn chế của cửa hàng số 12
    IV) Mối liên hệ giữa Chợ số, Siêu thị số, Cửa hàng số . 13
    V) Giải pháp, cơ hội và nguy cơ . 16

    LỜI MỞ ĐẦU

    Hiện nay, nền kinh tế Việt nam đang có những bước phát triển đáng kể đặc biệt là hệ thống công nghệ thông tin với các nhà cung cấp có chất lượng như VNPT, FPT, MegaVNN Bên cạnh đó các dịch vụ đi kèm với các ứng dụng cộng nhệ như game Online, mua sắm trực tuyến, dịch vụ ngân hang qua qua mạng, các trang giải trí Zingme, Yume phát triển mạnh và rất hấp dẩn, đa dạng. theo Thống kê của Google ads planner hiện Việt Nam có hơn 4,6 triệu người tham gia Zingme, 3,5 triệu người tham gia facebook (cập nhật cuối năm 2010) các dịch vụ mua bán trực tuyến cũng gia tăng đáng kể như ebay.vn, vatgia.com, chodientu.vn, rongbay.com, 5giay.vn, 123mua.com với thành viên ngày càng tăng như Ebay.vn sau 1 năm hoạt động có đến hơn 22.000 thành viên giao dịch hơn 6 tỉ qua mạng (http://www.tinmoi.vn/eBayvn-da-co-22-ngan-thanh-vien-tham-gia-10150773.html) rongbay.com và enbac .com của công ty truyền thông Việt nam hiện nay củng có số thành viên gần tương đương. Cùng với sự phát triển của các siêu thị số như thegioididong.com, sieuthinhanh.com, dienmaysaigon.com và sự phát triển rầm rộ của các cửa hàng số được hình thành hằng ngày thì việc ứng dụng thương mại điện tử ở Việt Nam đang phát triển với tốc độ tương đối cao. Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về sự phát triển của hệ thống chợ, siêu thị, cửa hàng ứng dụng thương mại điện tử để số hóa những sản phẩm, phương thức giao dịch qua đề tài “Hệ thống Chợ số, Siêu thị số, Cửa hàng số ở Việt Nam”.

    Do thời gian, tầm kiến thức còn hạn chế nên trong quá trình hoàn thành đề tài này sẽ khó tránh được những sai sót. Nhóm chúng tôi mong nhận được sự nhận xét, đóng góp ý từ thầy và các bạn nhằm giúp đề tài chúng tôi được hoàn chỉnh hơn. Nhóm chúng tôi chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của thầy Phạm Minh cùng sự góp ý của các bạn 08QK Marketing.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...