Tiểu Luận Tiểu luận: Thực trạng và giải pháp về việc quảng cáo của công ty bảo hiểm AIA

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thực trạng và giải pháp về việc quảng cáo của công ty bảo hiểm AIA

    [TABLE]
    [TR]
    [TD]LỜI MỞ ĐẦU
    Quảng cáo là một trong những kỹ nghệ lớn nhất của xã hội tư bản và chúng ta phải giằng co với những mời gọi đó mỗi ngày vì nó luôn luôn đánh vào thị hiếu và lòng ham muốn của con người. Theo Anh Quốc Bách Khoa Tự Điển thì trong năm 1997 thế giới chi dùng 1,400 tỷ Mỹ cho việc quảng cáo và con số này gia tăng mỗi năm. Thế giới tư bản sống nhờ tiêu thụ và quảng cáo là con đường thúc đẩy người ta tiêu thụ. Do đó chúng ta không ngạc nhiên khi thấy số tiền khổng lồ được sử dụng cho quảng cáo. Chính chúng ta là khách hàng của quảng cáo hằng ngày trên đài phát thanh, truyền hình, sách vở, báo chí, các bảng quảng cáo ngoài đường phố, trên màn ảnh trong rạp chiếu bóng, bên hông và đằng sau xe buýt, máy bay bay trên trời . Có thể nói là quảng cáo mọi nơi, mọi chỗ, mọi lúc, mọi hình thức. Và ngày nay quảng cáo không còn là cái riêng của xã hội tư bản, nó trở thành một nghệ thuật truyền đạt thông điệp đến mọi người trên toàn thế giới.
    Bài tiểu luận của em, tìm hiểu về lĩnh vực quảng cáo, được hoàn thành qua quá trình tham khảo nhiều website, bài giảng. Việc tiếp xúc và lấy mẫu ngẫu nhiên từ nhiều nguồn. Tuy nhiên cách nhìn nhận của em còn mang tính chủ quan, em rất mong thầy, cô góp ý để em có thể hoàn thiện hơn bài viết của mình cũng như rút kinh nghiệm cho những bài viết tiếp theo.


    PHẦN I: Cơ sở lý thuyết về “ Quảng Cáo”[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Định nghĩa:[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Thực hiện “Quảng Cáo” như thế nào?[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1 Xác định mục tiêu quảng cáo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2 Quyết định ngân sách quảng cáo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.3 Quyết định về thông điệp:[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.4 Thực hiện thông điệp[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.5 Quyết định về phương tiện và truyền thông[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.6 Đánh giá hiệu quả quảng cáo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Các loại hình quảng cáo phổ biến[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Đặc tính về quảng cáo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5. Vai trò của quảng cáo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PHẦN II: Thực trạng về việc quảng cáo của công ty bảo hiểm AIA[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Thực trạng bảo hiểm Việt Nam hiện nay[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Công ty bảo hiểm AIA[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.1 Điểm mạnh của AIA[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2.2 Điểm yếu của AIA[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]3. Chiến lược quảng cáo của AIA[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]4. Ngân sách quảng cáo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]5. Quyết định về mục tiêu quảng cáo[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]PHẦN III: Một số giải pháp hoàn thiện đối với công ty bảo hiểm AIA[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]1. Định hướng[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]2. Giải pháp[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]KÕt LuËn[/TD]
    [/TR]
    [TR]
    [TD]Tµi liÖu tham kh¶o[/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...