Tiểu Luận tiểu luận quản trị nguồn nhân lực

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    PHẦN 1: LẬP QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG
    I/ MỤC ĐÍCH:

    - Quy trình này được lập ra nhằm đáp ứng đúng nhu cầu về nhân sự, yêu cầu công việc của Công ty, dưới hình thức tuyển dụng nhằm cung cấp những công nhân viên có trình độ và tay nghề đúng yêu cầu của các Bộ phận trong Công ty.

    II/ PHẠM VI:

    - Quy trình này áp dụng cho việc tuyển dụng nhân viên và quản lý trong công ty trừ các nhân sự cấp cao được quy định riêng.

    III/ NỘI DUNG:

    1. Xác định nhu cầu tuyển dụng:

    Nhu cầu tuyển dụng phát sinh từ các nguồn sau: theo yêu cầu của GĐ, Phòng Nhân sự đề nghị, theo yêu cầu của các Bộ phận sử dụng.

    Các Bộ phận căn cứ vào kế hoạch sxkd và nhu cầu công việc phát sinh để lập kế hoạch tuyển dụng vào Phiếu đăng ký nhu cầu nhân sự theo mẫu NS - 01 - BM01.

    2. Tập hợp nhu cầu

    3. Lên kế hoạch tuyển dụng

    4. Lập hội đồng tuyển dụng

    5. Thông báo tuyển dụng

    6. Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ

    7. Kiểm tra ứng viên:

    IV/ BIỂU MẪU KÈM THEO:













    PHẦN 2: QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG TẠI LIÊN HIỆP HỢP TÁC XÃ THƯƠNG MẠI TPHCM

    1- Thông báo tuyển dụng

    2- Bảng câu hỏi kiểm tra IQ

    3- Bảng câu hỏi kiểm tra chuyên môn

    4- Bảng câu hỏi phỏng vấn

    5- Bảng kết quả trắc nghiệm IQ và kiểm tra chuyên môn

    6- Bảng đánh giá ứng viên dự tuyển

    7- Thông báo nhận việc
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...