Tiểu Luận Tiểu luận Quản trị marketing E-Marketing

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Như chúng ta đã biết, với sự phát triển vũ bão của công nghệ thông tin trên thế giới, đặc biệt là sự ra đời và phát triển của Internet, bằng những tiện ích vượt bậc mang lại cho người sử dụng, Internet đang ngày càng trở nên phổ biến và ăn sâu vào cuộc sống của từng cá nhân hơn bao giờ hết. Với Internet, một người ở Việt Nam có thể dễ dàng liên lạc với một người ở Mỹ chỉ với vài click chuột đơn giản hoặc có thể ngồi ở Việt Nam mà biết được mọi thông tin vừa xảy ra ở Anh Và ngay trong các hoạt động kinh doanh, việc ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông cũng đang trở thành một công cụ hữu ích cho doanh nghiệp, và hoạt động marketing cũng không ngoại lệ. Việc ứng dụng công nghệ thông tin, viễn thông và các thiết bị điện tử trong hoạt động marketing được gọi là e-marketing. Ngày nay e-marketing đang trở thành một xu hướng mới cho hoạt động marketing trên thế giới.

    Mục lục
    I. Giới thiệu
    1. Các khái niệm về e-marketing
    2. Đặc trưng của e-marketing
    3. Điều kiện áp dụng e-marketing .
    II. Một số công cụ e-marketing phổ biến .
    1. SEM, SEO
    2. Quảng cáo trực tuyến .
    3. Mạng xã hội
    4. E-mail marketing
    5. Viral marketing .
    6. Website
    7. M-marketing
    III. E-marketing trên thế giới
    1. E-marketing tại một số quốc gia trên thế giớ
    1.1. Hoa Kỳ .
    1.2 Trung Quốc
    2. Một số công ty, tổ chức áp dụng e-marketing thành công trên thế giới
    2.1. Amazon.com
    2.2. Barack Obama trở thành tổng thống Mỹ nhà e-marketing .
    2.3. Pinterest công cụ mới cho e-marketing .
    IV. E-marketing tại Việt Nam
    1. Thực trạng e-marketing tại Việt Nam
    2. Khó khăn và thuận lợi cho e-marketing tại Việt Nam
    2.1. Thuận lợi .
    2.2. Khó khăn
    3. Đề xuất phát triển e-marketing tại Việt Nam
    3.1. Về phía cơ quan quản lý Nhà nước .
    3.2. Đối với doanh nghiệp
    V. Kết luận
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...