Tiểu Luận Tiểu luận - Phương pháp dạy học với việc hình thành động cơ học tập lịch sử của học sinh THPT

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận - Phương pháp dạy học với việc hình thành động cơ học tập lịch sử của học sinh THPT



    A. Lý do, mục đích chọn đề tài

    B. Nội dung


    1. Một số vấn đề về thực tiễn dạy và học lịch sử

    1.1. Động cơ học lịch sử của học sinh trung học phổ thông hiện nay

    1.2. Mấy vấn đề về phương pháp dạy học lịch sử của giáo viên tại trường trung học phổ thông

    1.3. Vai trò của phương pháp giảng dạy với việc hình thành động cơ học lịch sử của học sinh trung học phổ thông

    Một số phương pháp giảng dạy nhằm hình thành động cơ học lịch sử cho học sinh

    2.1. Các biện pháp cơ bản

    2.1.1. Dạy học nêu vấn đề gắn liền với việc đặt ra mục đích cho học sinh

    2.1.2. Tổ chức hoạt động đàm thoại trong giờ học

    2.1.3. Sử dụng kênh hình, vi deo, tranh ảnh.

    2.1.4. Tham quan kết hợp với sử dụng tài liệu của bảo tàng, nhà truyền thống vào dạy học.

    2.1.5. Các phương pháp khác.

    2.2. Kết luận sư phạm



    C. Kết luận

    D. Tài liệu tham khảo
     
Đang tải...