Tiểu Luận tiểu luận phương pháp dạy học môn tin học đại cương

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    LỜI MỞ ĐẦU .1

    CHƯƠNG I: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MÔN HỌC VÀ LẬP KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHO MÔN HỌC 4

    A. GIỚI THIỆU TỔNG QUAN VỀ MÔN HỌC .4

    B. LẬP KẾ HOẠCH DẠY HỌC CHO MÔN HỌC 6

    1- Vai trò, vị trí của môn học trong chương trình đào tạo 6

    2- Mục đích của môn học .7

    3- Tầm quan trọng của môn học .8

    4- Tài liệu tham khảo 8

    5- Thiết kế tổng quan 9

    6- Kết luận 18

    CHƯƠNG II. LẬP KẾ HOẠCH CHO CHƯƠNG IV “ HỆ SOẠN THẢO WINWORD” .19

    1- Vai trò vị trí của chương 19

    2- Bài và số tiết dạy trong chương 4 .19

    3- Những nội dung phải dạy trên lớp và những nội dung học sinh tự nghiên cứu 22

    4- Nội dung được sử dụng để lồng vào dạy phương pháp nhận thức 24

    5- Đề tài thảo Semminar .24

    6- Bài tập trên lớp và thực hành 26

    CHƯƠNG III :THIẾT KẾ CHI TIẾT MỘT BÀI DẠY TRÊN LỚP THEO

    QUAN ĐIỂM TÍCH CỰC .34

    1- Mục tiêu của bài dạy 34

    2- Phân tích cấu trúc nội dung của bài từ đó xác định trọng tâm của bài theo bảy

    thao tác sư phạm kinh điển 34

    3- Lựa chọn phương pháp hoặc hệ phương pháp dạy học cùng với các phương

    tiện dạy học tương ứng để giảng dạy những đơn nguyên phải trình bày trên lớp .36

    4- Lựa chọn hình thức tổ chức dạy học để triển khai bài .36

    5- Thiết kế phần tự lực cho những nội dung giao cho học sinh tự nghiên cứu cùng

    những câu hỏi, bài tập tương ứng 36

    6- Soạn thảo nội dung kiểm tra đánh giá toàn bài 37

    7- Trình bày giáo án .39

    KẾT LUẬN .51

    Tài liệu tham khảo .52
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...