Tiểu Luận Tiểu luận NT: Tình hình sử dụng nước giải khát của sinh viên Đại học Ngoại Thương 2011

Thảo luận trong 'Ngoại Thương' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Lời mở đầu

    Nước giải khát là một loại đồ uống đóng vai trò rất quan trọng đối với đời sống con người. Ngày nay khi điều kiện sống của con người ngày càng nâng cao thì nhu cầu về sử dụng nước giải khát ngày càng tăng. Các sản phẩm nước giải khát đã nhanh chóng chiếm lĩnh và được thị trường chấp nhận, kéo theo sự xuất hiện dày đặc của các hãng sản xuất đồ uống. Trong số đó phải kể đến các hãng sản xuất nước giải khát nổi tiếng như Cocacola, Peppsi, Netle, Aquafina Việt Nam là một nước nhiệt đới có khí hậu nóng và khô nên nhu cầu sử dụng nước giải khát rất lớn. Vì vậy việc tìm hiểu tình hình sử sụng nước giải khát đối với từng đối tượng là rất cần thiết để nhà sản xuất đưa ra những quyết định đầu tư đúng đắn.
    Từ những lý do trên, nhóm chúng em quyết định tổ chức một cuộc khảo sát với đề tài là: “Tình hình sử dụng nước giải khát của sinh viên Đại học Ngoại Thương 2011".
    Sau quá trình học tập, tìm hiểu bộ môn “Nguyên Lý thống kê kinh tế”, vận dụng các phương pháp thống kê đã được học vào nghiên cứu một vấn đề cụ thể trong cuộc sống hàng ngày, nhóm chúng em đã hoàn thiện xong đề tài này. Qua việc phân tích kết quả điều tra của mình, nhóm hi vọng sẽ thu thập được những thông tin hữu ích, cũng như những đánh giá tổng quát nhất góp phần mở rộng thị trường nước giải khát cho một bộ phận đối tượng rất tiềm năng đó là sinh viên.
    MỤC LỤC
    Phần I : PHẦN MỞ ĐẦU
    I.MỤC ĐÍCH NGHIÊN CỨU. 4
    II. ĐỐI TƯỢNG, PHẠM VI, THỜI GIAN NGHIÊN CỨU. 4
    1.Đối tượng. 4
    2.Phạm vi điều tra. 5
    3. Thời gian điều tra. 5
    III. NỘI DUNG NGHIÊN CỨU. 5
    IV. HÌNH THỨC VÀ PHƯƠNG PHÁP THỐNG KÊ SỬ DỤNG. 10
    Hình thức : Thống kê chọn mẫu. 10
    Phương pháp điều tra là : Phỏng vấn gián tiếp thông qua bảng câu hỏi. 10
    V. LỰC LƯỢNG ĐIỀU TRA. 10
    VI. ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ ĐIỀU TRA. 10
    Phần II. TỔNG KẾT VIỆC NGHIÊN CỨU 11
    1.Tình hình sử dụng nước giải khát của sinh viên ĐH Ngoại Thương. 11
    2. Mức độ dùng cố định nước giải khát. 11
    3. Bạn thường đi uống nước khi nào? 12
    4. Bạn thường đi uống nước với ai? 13
    5. Bạn thường uống nước ở đâu? 14
    6. Các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định chọn nước giải khát? 15
    7. Loại nước sinh viên thường sử dụng? 15
    8. Dung tích loại nước giải khát sinh viên thường lựa chọn? 18
    9. Giá nước giải khát sinh viên thường chọn? 19
    10. Đánh giá của sinh viên ĐH Ngoại Thương về giá nước giải khát? 20
    11. Đánh giá của sinh viên về chất lượng nước giải khát? 22
    12. Chi tiêu dành cho đồ uống trung bình 1 tháng của sinh viên? 22
    13. Thu nhập hàng tháng của sinh viên? 23
    Phần III. KẾT LUẬN 24
    NHỮNG TÀI LIỆU THAM KHẢO 29
    ĐÁNH GIÁ CÁC THÀNH VIÊN TRONG NHÓM. 29
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...