Tiểu Luận Tiểu luận nhóm Marketing công ty Quảng cáo trực tuyến công ty ADMICRO 9đ

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Định dạng file word

    PHỤ LỤC
    Trang
    GIỚI THIỆU 4
    I. Công ty ADMICRO 7
    II. Khách hàng mục tiêu: 8
    III. Dịch vụ thỏa mãn những nhu cầu nào của khách hàng ? 10
    IV. Nghiên cứu 7P 11
    1. Sản phẩm : 11
    2. Kênh phân phối 14
    3. Chiến lược giá 14
    4. Chiến lược xúc tiến. 16
    · Quan hệ công chúng: 16
    · Quảng cáo 18
    · Khuyến mãi 19
    5. Yếu tố con người 19
    6. Tiến trình-Process 20
    7. Physical evidence 21
    Đề xuất 21

    GIỚI THIỆU
    Quảng cáo trực tuyến là gì
    Cũng như các loại hình quảng cáo khác, quảng cáo trên mạng nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Nhưng quảng cáo trên Web khác hẳn quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng khác, nó giúp người tiêu dùng có thể tương tác với quảng cáo. Khách hàng có thể nhấn vào quảng cáo để lấy thông tin hoặc mua sản phẩm cùng mẫu mã trên quảng cáo đó, thậm chí họ còn có thể mua cả sản phẩm từ các quảng cáo online trên Website.
    Quảng cáo trực tuyến đã tạo cơ hội cho các nhà quảng cáo nhắm chính xác vào khách hàng của mình, và giúp họ tiến hành quảng cáo theo đúng với sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng. Các phương tiện thông tin đại chúng khác cũng có khả năng nhắm chọn, nhưng chỉ có mạng Internet mới có khả năng tuyệt vời như thế.
    Những ưu điểm của quảng cáo trực tuyến
    § Khả năng nhắm chọn
    Nhà quảng cáo trên mạng có rất nhiều khả năng nhắm chọn mới. Họ có thể nhắm vào các công ty, các quốc gia hay khu vực địa lý cũng như họ có thể sử dụng cơ sở dữ liệu để làm cơ sở cho tiếp thị trực tiếp. Họ cũng có thể dựa vào sở thích cá nhân và hành vi của người tiêu dùng để nhắm vào đối tượng thích hợp. Phân khúc thị trường rõ ràng: Mỗi website hay công cụ trên Internet đều có những đối tượng sử dụng nhất định. Việc khảo sát thông tin người sử dụng được thực hiện khá đơn giản và đáng tin cậy, giúp các doanh nghiệp định hướng chính xác con đường ngắn nhất dẫn đến khách hàng tiềm năng của mình. Khách hàng có thể dùng các hình thức như đặt banner ở các site nổi tiếng, lượng truy cập đông hay lựa chọn quảng cáo Google Adwords vàdịch vụ SEO (tối ưu hóa website trên các công cụ tìm kiếm) Các hình thức này giúp cho doanh nghiệp tìm đúng khách hàng mục tiêu.
    § Khả năng theo dõi
    Các nhà tiếp thị trên mạng có thể theo dõi hành vi của người sử dụng đối với nhãn hiệu của họ và tìm hiểu sở thích cũng như mối quan tâm của những khách hàng triển vọng. Ví dụ, một hãng sản xuất xe hơi có thể theo dõi hành vi của người sử
    dụng qua site của họ và xác định xem có nhiều người quan tâm đến quảng cáo của họ hay không?
    Ghi nhận phản ứng khách hàng: Bao nhiêu người nhìn thấy mẫu quảng cáo sản phẩm của bạn? Bao nhiêu người đã click vào? Họ đã xem những thông tin gì, lưu lại ở mục nào lâu nhất trong website về sản phẩm? Tất cả những thông tin quan trọng này chỉ là mơ ước trong quảng cáo truyền thống, nhưng sẽ hiển thị rất rõ ràng trong bản báo cáo hàng tháng mà doanh nghiệp nhận được từ website đã đặt banner. Những số liệu này cho phép doanh nghiệp xác định được thị hiếu khách hàng, từ đó xây dựng chiến lược quảng cáo lâu dài phù hợp với nhu cầu của họ. điều này rất khó thực hiện đối với kiểu quảng cáo truyền thống như trên tivi, báo chí và bảng thông báo.
    § Tính linh hoạt và khả năng phân phối
    Một quảng cáo trên mạng được truyền tải 24/24 giờ một ngày, cả tuần, cả năm. Hơn nữa, chiến dịch quảng cáo có thể được bắt đầu cập nhật hoặc huỷ bỏ bất cứ lúc nào. Nhà quảng cáo có thể theo dõi tiến độ quảng cáo hàng ngày, xem xét hiệu quả quảng cáo ở tuần đầu tiên và có thể thay thế quảng cáo ở tuần thứ hai nếu cần thiết. Điều này khác hẳn kiểu quảng cáo trên báo chí, chỉ có thể thay đổi quảng cáo khi có đợt xuất bản mới, hay quảng cáo tivi với mức chi phí rất cao cho việc thay đổi quảng cáo thường xuyên.
    · Tính tương tác
    Mục tiêu của nhà quảng cáo là gắn khách hàng triển vọng với nhãn hiệu hoặc sản phẩm của họ. Điều này có thể thực hiện hiệu quả trên mạng, vì khách hàng có thể tương tác với sản phẩm, kiểm tra sản phẩm và nếu thoả mãn thì có thể mua. Ví dụ, một quảng cáo cho phần mềm máy tính có thể đưa khách hàng tới nơi trưng bày sản phẩm để lấy thông tin và kiểm tra trực tiếp. Nếu khách hàng thích phần mềm đó, họ có thể mua trực tiếp. Không có loại hình thông tin đại chúng nào lại có thể dẫn khách hàng từ lúc tìm hiểu thông tin đến khi mua sản phẩm mà không gặp trở ngại nào như mạng Internet.
    · Sự hỗ trợ của công nghệ mới:
    Tận dụng những tính chất của công nghệ số hóa, các nhà quảng cáo có thể tạo những mẫu quảng cáo sống động, sáng tạo bởi tính chất không giới hạn phương pháp quảng cáo trực tuyến. Càng sáng tạo, các doanh nghiệp càng có nhiều cơ may thu hút sự chú ý của khách hàng.
    · Chi phí hợp lý:

    I. Giới thiệu công ty ADMICRO
    Là đơn vị kinh doanh trực thuộc Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (Vietnam Communications Corporation) - một trong những công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ trực tuyến - với các dịch vụ nội dung và công nghệ sáng tạo được hàng triệu người trong và ngoài nước tin dùng như trang tin tức tổng hợp Dân trí (dantri.com.vn), Thời báo kinh tế Việt Nam (vneconomy.vn), Diễn đàn doanh nghiệp – tờ báo của VCCI (dddn.com.vn), CafeF.vn – trang thông tin dành riêng cho nhà đầu tư và tài chính ngân hàng, Người Lao Động (nld.com.vn) và nhiều trang website dịch vụ giải trí khác.
    Sở hữu độc quyền quảng cáo trên hơn 30 website cùng với việc nắm giữ hơn 1/3 thị trường quảng cáo online Việt Nam, các sản phẩm của Admicro đang dẫn đầu thị trường trong các lĩnh vực chuyên ngành.
    Với một đội ngũ quản lý, chuyên viên và nhân viên giàu khả năng, sức sáng tạo, sự nhiệt huyết và kinh nghiệm, Admicro tin tưởng đưa ra cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Điều này được chứng minh bằng sự hài lòng từ phía các đối tác của chúng tôi như: Ngân hàng (Techcombank, BIDV, VIBank ), Điện tử (Samsung, LG ) Viễn thông (Vinaphone, Mobiphone, VTN ), Ô tô xe máy (SYM, Yamaha, Honda ).
    Các dịch vụ thế mạnh Admicro cung cấp bao gồm:
    · Tư vấn trọn gói dịch vụ quảng cáo (chọn website, chọn khu quảng cáo, chọn hình thức quảng cáo )
    · Thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chiến dịch marketing, chiến dịch truyền thông hiệu quả.
    · Thiết kế, giám sát, báo cáo và đánh giá hiệu quả các chiến dịch truyền thông, marketing và quảng cáo.
    Với khả năng và kinh nghiệm, Admicro đưa tới cho các bạn các dịch vụ và sản phẩm tốt nhất với chi phí hiệu quả nhất!
    Những cột mốc đáng nhớ:
    1/4/2008: Admicro ra đời với 10 thành viên
    1/4/2010: Admicro tròn 2 tuổi với 80 thành viên trong Nam ngoài Bắc
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...