Tiểu Luận Tiểu luận Nghiên cứu thực trạng quảng cáo trên internet tác động đến hành vi người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vấn đề cần nghiên cứu:
    Thực trạng của việc quảng cáo trên internet đối với người tiêu dùng.

    Mục tiêu nghiên cứu

    Mục tiêu tổng quát

    Thực trạng của quảng cáo trên Internet đối với người tiêu dùng quận Ninh Kiều.
    Mục tiêu cụ thể
    Đề tài được thực hiện hướng tới các mục tiêu sau:
    Thực trạng của việc quảng cáo trên internet của các doanh nghiệp.
    Đánh giá tác động của việc quảng cáo trên Internet đối với người tiêu dùng.

    Dữ liệu cần thu thập

    Dữ liệu sơ cấp
    Lập bảng câu hỏi phỏng vấn người tiêu dùng
    Khách hàng có thường xuyên xem quảng cáo trên Internet không?
    Quảng cáo trên Internet có tác động đến hành vi mua hàng của khách hàng hay không?
    Khách hàng có tin tưởng và sử dụng sản phẩm được quảng cáo trên Internet không?
    Khách hàng thường xem những quảng cáo về sản phẩm nào trên Internet? (Ví dụ như: mỹ phẩm, đồ gia dụng, thức ăn, thời trang, khác .)
    Dữ liệu thứ cấp
    Thông tin về quảng cáo trên Internet qua các website.
    Thông tin về quảng cáo trên Internet qua c
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...