Tiểu Luận Tiểu luận môn phương pháp dạy học vật lý

Thảo luận trong 'Vật Lý' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Danh sách sinh viên nhóm 5 – Lớp SPVL K2008 1
    Mục lục 2
    1. Viết mục tiêu, xác định hoạt động dạy học bài Sự rơi tự do (VL 10 – C) 3
    2. Soạn bộ câu hỏi mở, đóng theo các cấp độ nhận thức để dạy bài Lực ma sát 4
    3. Soạn tiến trình dạy học bài “Quá trình đẳng tích.Định luật Bôi lơ - Ma ri ốt” bằng phương pháp thực nghiệm 6
    4. Soạn thảo nội dung và tiến trình dạy một tiết bài tập Vật lý 15
    5. Soạn thảo một bài kiểm tra 20
    5.1. Soạn thảo một bài kiểm tra một tiết 20
    5.2. Soạn thảo một bài kiểm tra 15 phút . 26
    6. Thiết kế kế hoạch bài học bài 9 “Định luật Ohm cho toàn mạch” VL 11 – CB theo phương pháp góc 28
    7. Áp dụng phương pháp dạy học Giải quyết vấn đề khi dạy bài Thế năng (VL 10C) và bài Định luật bảo toàn cơ năng (VL 10NC) . 31
    7.1. Áp dụng phương pháp dạy học Giải quyết vấn đề khi dạy bài Thế năng 31
    7.2. Áp dụng phương pháp dạy học Giải quyết vấn đề khi dạy bài Định luật bảo toàn cơ năng (VL 10NC) 37
    8. Soạn phiếu học tập . 42
    8.1. Soạn phiếu học tập để tìm xây dựng đoạn bài Định luật Ohm cho toàn mạch 42
    8.2. Soạn phiếu học tập củng cố bài chuyển động cơ 43
    9. Thiết kế 1 hoạt động dạy học ở một đoạn bài học sử dụng kỹ thuật “Khăn trải bàn” 45
    10. Trình bày phương pháp góc sử dụng bản đồ tư duy 46
    11. Sử dụng bản đồ tư duy để củng cố chương “Mắt. Các dụng cụ quang học” . 47
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...