Tiểu Luận Tiểu luận Marketing ngân hàng. ĐỀ TÀI Đánh giá bộ nhận diện thương hiệu mới của ngân hàng Vietcomban

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC ​ PHẦN 1.THƯƠNG HIỆU VÀ VAI TRÒ CỦA THƯƠNG HIỆU TRONG KINH DOANH NGÂN HÀNG1
    1.1.Thương hiệu là gì? Bộ nhận diện thương hiệu là gì?. 1
    1.1.1.Thương hiệu là gì?. 1
    1.1.2.Bộ nhận diện thương hiệu là gì?. 1
    1.2.Các yếu tố cấu thành nên thương hiệu. 2
    1.2.1.Phần đọc được:. 2
    1.2.2.Phần không đọc được:. 3
    1.2.3.Bản sắc của thương hiệu. 4
    1.2.4.Sự trung thành của khách hàng đối với thương hiệu. 4
    1.3.Vai trò của thương hiệu trong kinh doanh ngân hàng. 5
    PHẦN 2.BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA NGÂN HÀNG VIETCOMBANK7
    2.1.Giới thiệu chung về ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank7
    2.1.1. Thông tin chung về ngân hàng ngoại thương Việt Nam Vietcombank. 7
    2.1.2.Lịch sử hình thành và phát triển của ngân hàng Vietcombank. 7
    2.2.Phân tích SWOT cho ngân hàng Vietcombank8
    2.2.1.Streng (Điểm mạnh). 8
    2.2.2.Điểm yếu (Weaknesses). 9
    2.2.3.Cơ hội (Opportunities). 10
    2.2.4.Các thách thức (Threats). 11
    2.3.Bộ nhận diện thương hiệu mới của ngân hàng Vietcombank12
    2.3.1.Phân tích bộ nhận diện thương hiệu cũ. 12
    2.3.2.Phân tích bộ nhận diện thương hiệu mới13
    2.3.3.So sánh sự thay đổi của bộ nhận diện thương hiệu cũ và bộ nhận diện thương hiệu mới.15
    PHẦN 3.NÂNG CAO HIỆU QUẢ NHẬN BIẾT THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA VIETCOMBANK.18
    3.1.Đề xuất giải pháp truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank18
    3.1.1.Nêu và phân tích một vài giải pháp truyền thông hiện tại của ngân hàng Vietcombank18
    3.1.2.Đề xuất giải pháp truyền thông mới20
    3.2.Đánh giá hiệu quả truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank.22
    3.2.1.Một vài chỉ tiêu đánh giá mức độ hiệu quả của giải pháp truyền thông cho bộ nhận diện thương hiệu mới của Vietcombank.22
    3.2.2.Xây dựng bảng câu hỏi đánh giá phản ứng của khách hàng. 23
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...
Chủ đề tương tự
  1. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    270
  2. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    460
  3. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    338
  4. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    453
  5. Thúy Viết Bài
    Trả lời:
    0
    Xem:
    289