Tiểu Luận Tiểu luận hướng nghiệp: Tập đoàn BAT

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ TP.HCM
    KHOA THƯƠNG MẠI DU LỊCH

    Tập đoàn British American Tobacco đã tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm thành lập
    vào năm 2002. Lễ kỷ niệm 100 năm hoạt động thành công đánh đấu một thành
    tựu quan trọng ghi nhận tính nhất quán của công ty cũng như đặc điểm nổi bật
    đã làm cho BAT trở thành một trong những tập đoàn thuốc lá quốc tế hàng đầu
    thế giới.
    British American Tobacco có hơn 96.000 nhân viên trên toàn cầu. Với hơn 300 nhãn
    hiệu, tập đoàn trở thành nhà sản xuất sản phẩm thuốc lá được lựa chọn bởi 1 trên 7
    người trong số hơn một tỷ người trưởng thành hút thuốc lá trên toàn thế giới. Tập
    đoàn có 81 nhà máy tại 64 quốc gia, chế biến khoảng 517.000 tấn lá thuốc và sản
    xuất 853 tỷ điếu thuốc vào năm 2004. BAT cam kết mang lại quyền lợi cho các co
    đông và tin tưởng rằng giá trị thực sự không chỉ thể hiện trong cách điều hành hoa
    động kinh doanh mà còn trong các yếu tố cấu thành một công ty; đó là khả năng
    nhận thức về thế giới xung quanh; khả năng tuyển dụng và gìn giữ nhân tài; khả
    năng xây dựng các mối quan hệ và uy tín với các khách hàng, nhà cung cấp, nhà
    phân phối và đối tác, và khả năng quản lý các nhãn hiệu có chất lượng cao.

    MỤC LỤC
    CHƯƠNG I. GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN BRITISH AMERICAN
    TOBACCO . - 2 -
    A. TẬP ĐOÀN BRITISH AMERICAN TOBACCO: - 2 -
    B. ĐẶC TRƯNG CƠ BẢN CỦA DOANH NGHIỆP: . - 2 -
    C. CHIẾN LƯỢC TẬP ĐOÀN . - 3 -
    CHƯƠNG II. TỔNG QUAN VỀ B.A.T VIETNAM . - 3 -
    A. SỨ MẠNG CỦA BRITISH AMERICAN TOBACCO TẠI VIỆT NAM - 4 -
    B. CÁC PHÒNG BAN: - 4 -
    1. MARKETING: . - 4 -
    1.1 Giới thiệu chung: - 4 -
    1.2 Cơ cấu phòng Marketing tại BAT Viet Nam: - 5 -
    1.3 Tổng quan thị trường thuốc lá tại Việt Nam. - 5 -
    2. TÀI CHÍNH . - 6 -
    3. NHÂN SỰ . - 6 -
    4. SẢN XUẤT VÀ CUNG ỨNG . - 6 -
    5. BỘ PHẬN LÁ . - 7 -
    6. QUAN HỆ ĐỐI NGOẠI - 7 -
    7. PHÁP LÝ - 7 -
    CHƯƠNG III. ĐỐI TƯỢNG NGHIÊN CỨU - 8 -
    1. MARKETING - HUMAN RESOURCE: . - 8 -
    2. FINANCE: - 11 -
    3. BRAND MARKETING: - 12 -
    CHƯƠNG IV. BÀI HỌC KINH NGHIỆM . - 15 -
    CHƯƠNG V. ĐỀ XUẤT CHO NGÀNH HỌC MARKETING . - 16 -
    CHƯƠNG VI. KẾT LUẬN . - 18 -
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...