Luận Văn Tiểu luận cuối khóa Cán Bộ Quản lý Giáo dục 2013

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    PHẦN I.
    LÝ DO CHỌN CHỦ ĐỀ TIỂU LUẬN

    1. Lý do pháp lý.
    2. Lý do về lý luận.
    3. Lý do thực tiễn.
    4. Tính cấp thiết của đề tài đã chọn.
    PHẦN II.
    TÌNH HÌNH THỰC TẾ LIÊN QUAN ĐẾN CÔNG TÁC QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG GIẢNG DẠY CỦA TRƯỜNG ABC

    2. Thực trạng công tác quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên Trường ABC .
    3. Những điểm mạnh, yếu, thuận lợi, khó khăn để đổi mới/nâng cao chất lượng giáo dục về công tác quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên khối Chồi tại Trường ABC :
    4. Kinh nghiệm thực tế (những việc đã làm) của bản thân liên quan công tác quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên khối Chồi tại Trường Mầm non ABC.
    4.1 Những tình huống tiêu biểu / kinh nghiệm giải quyết các tình huống này.
    4.2 Kết quả giải quyết:
    4.3 Đánh giá kết quả giải quyết và nhận định nguyên nhân.
    PHẦN III
    CÁC KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG ĐỂ VẬN DỤNG NHỮNG ĐIỀU ĐÃ HỌC TRONG CÔNG VIỆC (GIẢ ĐỊNH) ĐƯỢC GIAO Ở ĐƠN VỊ.

    1. Các hoạt động dự kiến thực hiện trong 1 tháng tới
    2. Các hoạt động dự kiến thực hiện trong 03 tháng tới
    3. Các hoạt động dự kiến thực hiện trong 1 năm tới.
    PHẦN IV. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
    1. Kết luận.
    2. Kiến nghị
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...