Luận Văn Tiểu Luận "chiến lược marketing dich vụ cho công ty tnhh vận tải bus hải phòng"

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Linh Napie, 2/12/13.

  1. Linh Napie

    Linh Napie New Member

    Bài viết:
    4,057
    Được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TRỌN BỘ GỒM 1 FILE WORD + 1 FILE POWER POINT THUYẾT TRÌNH.
    MỞ ĐẦU​
    Nhu cầu đi lại của con người được hình thành từ khi nhân loại đặt những bước chân đầu tiên xuống mặt đất, với khát vọng chinh phục mọi miền đất mới với những nền văn minh mới. Chúng ta bắt đầu di chuyển bằng những phương tiện thô sơ: bò, trâu, ngựa, lừa, lạc đà thông qua những phương tiện này con người đã có thể trao đổi buôn bán, giao thương, các nền văn hóa được tiếp cận nhiều hơn.
    Khao khát được đến những nơi xa xôi hơn để khám phá những vùng đất mới hay đơn giản là để mang một món hàng từ nơi này sang nơi khác trong thời gian nhanh nhất, thuận tiện nhất chính vì thế mà hàng loạt phương tiện hiện đại ra đời nhằm đáp ứng được nhu cầu ngày tăng của du khách.
    Khi nhu cầu đi lại đã được thỏa mãn thì du khách lại có những nhu cầu cao hơn đó là “ An Toàn”, “Dịch vụ” hoàn hảo, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tân tình chu đáo. Vì thế chính khách hàng là người khởi xướng ra cuộc chạy đua cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ vận tải hành khách.
    Xuất phát từ nhu cầu của du khách công ty trách nhiệm hữu hạn vận tải Bus Hải Phòng hành khách chúng tôi đã ra đời với sứ mạng đem lại sự thoải mái cao nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, cùng với lực lượng nhân viên tận tâm, chu đáo, có kinh nghiệm nhiều năm, tất cả được kết tinh trong từng chuyến xe du khách đi.
    Để đáp ứng ngày càng tốt hơn cho khách hàng công ty trách nhiệm hữu hạn vận tải Bus Hải Phòng chúng tôi thực hiện nghiên cứu thị trường tại nhiều khu vực khác nhau, tiếp cận trực tiếp khách hàng để nhận ra những nhu cầu mà khách hàng muốn được thỏa mãn. Chiến lược marketing chủ yếu tập trung vào việc phát triển dịch vụ mới, tốt hơn, chất lượng hơn.
    Thấy được tầm quan trọng như vậy, nhóm chúng em chọn đề tài: “ Marketing dịch vụ cho công ty trách nhiệm hữu hạn Bus vận tải Hải Phòng”.
    Do thời gian còn nhiều hạn chế nên nhóm chúng em không thể tránh những sai sót. Nhóm chúng em mong Thầy và các bạn trong lớp góp ý để bài tiểu luận của nhóm ngày càng hoàn thiện hơn. Nhóm chúng em xin trân trọng cảm ơn!


    CHƯƠNG 1: TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY TNHH VẬN TẢI BUS HẢI PHÒNG
    Khái quát về công ty:
    - Được thành lập từ tháng 12/ 2000.
    - Trụ sở: số 16 Tôn Đức Thắng, phường Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, Tp. Hải Phòng.
    - Điện thoại : 031. 3711711 - Fax: 031. 3667513
    - Email: [email protected]Địa chỉ email này đã được bảo vệ từ spam bots, bạn cần kích hoạt Javascript để xem nó.
    - Tên thương hiệu: Buýt nhanh Hải Âu
    -Lĩnh vực hoạt động vận tải hành khách và dịch vụ chuyển phát nhanh bằng ô tô trên 6 tỉnh, thành phố lớn:
    Hải Phòng – Hải Dương – Hưng Yên – Hà Nội – Thái Bình – Nam Định
    - Các điểm dịch vụ: 12 điểm trong 6 tỉnh, thành phố lớn
    + Các điểm dịch vụ khang trang, lịch sự và được trang bị đầy đủ các thiết bị kỹ thuật chất lượng tốt phục vụ khách hàng.
    - Trụ sở công ty – Ga ra ô tô – Nhà xưởng sửa chữa ô tô, xe máy với diện tích 10 nghìn mét vuông.
    - Văn phòng làm việc tại khu công nghiệp Cành Đồng Hầu, Quán Trữ, Kiến An, Hải Phòng
    - Đan mạng dịch vụ trên 6 tỉnh, thành phố trên các tuyến kinh doanh:
    - Phục vụ hành khách tuyến cố định bằng ô tô
    - Dịch vụ chuyển phát nhanh.
    Công ty luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để hoà nhập với sự phát triển của xã hội cũng như tiêu chí dịch vụ tối ưu cho hai thành phố lớn Hải Phòng – Hà Nội.








    CHƯƠNG 2: PHÂN TÍCH, ĐÁNH GIÁ VÀ GIẢI PHÁP MARKETING CHO DỊCH VỤ VẬN TẢI XE KHÁCH BUS HẢI PHÒNG.​
    2.1) Phương hướng, mục tiêu dịch vụ vận tải bus Hải Phòng:
    Những phương hướng và mục tiêu dịch vụ của công ty TNHH BUS Hải Phòng được đề ra dựa trên những cơ sở chính đã qua nghiên cứu thực tế gồm những nội dung:
    2.1.1) Cung cấp dịch vụ vận tải tốt nhất
    - Thu nhập người dân ngày càng tăng à nhu cầu đi lại ngày càng nhiều
    - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
    - Xe chất lượng cao đạt tiêu chuẩn như: Đúng giờ - Xe chạy suốt hành trình - không đón khách dọc đường.
    - Cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng như: Phục vụ khăn lạnh, nước uống, nước cam, nước côca côla và các tiện nghi khác trên xe .
    - Tiện dụng cho hành khách có nhu cầu xuống xe trên suốt lộ trình
    2.1.2) An toàn là trên hết
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...