Tiểu Luận Tiểu luận-các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn ngân hàng của khách hàng

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Vai trò, vị trí:
    Nghiên cứu định tính dưới đây nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn ngân hàng của khách hàng. Từ đó, có các giải pháp giúp ngân hàng nâng cao chất luợng dịch vụ và sức cạnh tranh trên thị trường.
    2. Đối tượng nghiên cứu và phạm vi:
    · Đối tượng: các khách hàng đã từng sử dụng các dịch vụ của ngân hàng.
    · Phạm vi: thực hiện tại TP Cần Thơ.
    3. Mục tiêu nghiên cứu:
    · Nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân.
    · Đo lường mức độ ảnh hưởng của các yếu tố có tác động đến xu hướng chọn ngân hàng.
    · Một số kiến nghị cho các ngân hàng để duy trì khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng.
    II. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU:
    1. Nhận dạng các yếu tố ảnh hưởng đến xu hướng chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân:
    · Vẻ bên ngoài của ngân hàng liên quan đến các yếu tố như kiến trúc tòa nhà và bãi đậu xe.
    · Sự thuận tiện về thời gian dùng để chỉ biểu thời gian mà ngân hàng phục vụ có tạo sự thuận tiện cho khách hàng khi giao dịch hay không.
    · Thuận tiện về vị trí là sự bố trí mạng lưới (số lượng, vị trí) trụ sở chính, các chi nhánh đảm bảo được tính thuận tiện cho khách hàng khi tiến hành giao dịch.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...