Tiểu Luận Tiểu luận báo chí

Thảo luận trong 'Báo Chí' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận báo chí

    Tài liệu tham khao chuyên khoa báo chí - Gíup các bạn học sinh, sinh viên có những kỹ năng và thủ thuật trong cách viết báo khoa học.


    Lời mở đầu
    Kinh doanh xuất bản phẩm là một quá trình đầu tư công sức và tiền
    của để tổ chức các hoạt động mua bán hàng hoá xuất bản phẩm nhằm mục
    đích có lợi nhuận liên tục và không ngừng phát triển.



    Nền kinh tế thị trường theo định hướng XHCN dưới sự lãnh đạo của
    Đảng cộng sản Việt Nam đã tạo ra môi trường thuận lợi cho hoạt động kinh
    doanh nói chung và kinh doanh xuất bản phẩm nói riêng.



    Hiện nay trong kinh doanh xuất bản phẩm có nhiều thành phần, lực
    lượng tham gia tạo nên một thị trường xuất bản phẩm đa dạng và phong phú.
    Điều này góp phần đáng kể vào việc tuyên truyền chủ trương, đường lối,
    chính sách của Đảng và Nhà nước trong nhân dân và ra thế giới.



    Nền kinh tế thị trường đảm bảo sự tồn tại và phát triển cho doanh
    nghiệp tổ chức kinh doanh. Đối với những doanh nghiệp tổ chức kinh doanh
    làm ăn kém hiệu quả sẽ bị đào thải. Do đó để tồn tại và phát triển các doanh
    nghiệp kinh doanh nói chung, kinh doanh xuất bản phẩm nói riêng phải có
    một quá trình phấn đấu nỗ lực để tìm ra hướng đi thích hợp cho mình. Quá
    trình đó là việc nghiên cứu, tìm hiểu phương pháp để tiêu thụ XBP, vì vậy
    nghệ thuật bán XBP ra đời như một công cụ hữu hiệu hỗ trợ hoạt động tiêu
    thụ XBP phát triển.
    Bán XBP là khâu nghiệp vụ cuối cùng nhưng lại tác động mạnh mẽ và
    trực tiếp đến hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Do đó việc sử dụng
    nghệ thuật bán XBP như thế nào để bán được nhanh nhất, nhiều nhất, bán
    đúng đối tượng nhất là vấn đề bức xúc của các doanh nghiệp hiện nay.
    Với ý nghĩa đó, em chọn chuyên đề nghiên cứu của mình là: Tình hình sử dụng nghệ thuật tiêu thụ XBP ở công ty Phát Hành sách Hà Nội hiện
    nay.
    Ngoài lời mở đầu và kết luận, chuyên đề gồm có 3 chương:
    Chương I: Những vấn đề chung về nghệ thuật tiêu thụ XBP và ý
    nghĩa của nó đối với công ty PHS Hà Nội hiện nay.

    Chương II: Tình hình sử dụng nghệ thuật tiêu thụ XBP ở công ty
    PHS Hà Nội hiện nay.
    Chương III: Nhận xét chung và những thành tựu đã đạt được
    trong việc sử dụng nghệ thuật tiêu thụ XBP hiện nay.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...