Tiểu Luận Tiểu luận: Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động kinh doanh mỹ phẩm OXY của công ty TNHH

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiểu luận: Ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động kinh doanh mỹ phẩm OXY của công ty TNHH ROHTO- MENTHOLATUM


    MỤC LỤC


    Lời nói đầu 1


    Chương I. Cơ sở lý luận về ảnh hưởng của các yếu tố môI trường đến hoạt động Marketing 2


    I/ Bản chất của Marketing 2


    1, Khái niệm . 2


    2, Quan điểm Marketing hiện đại 2


    II/ MôI trường Marketing . 3


    1, Khái niệm môi trường Marketing 3


    2, ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động Marketing . 4


    Chương II. Thực trạng ảnh hưởng của các yếu tố môi trường đến hoạt động Marketing của mỹ phẩm OXY của công ty Rohto Mentholatum


    Việt Nam . 8


    I/ Công ty là gi? 9


    1, Tên công ty . 9


    2, Loại hình kinh doanh . 9


    3, Đặc điểm của sản phẩm . 9


    II/ Những yếu tố tác động tới môi trường Marketing của công ty Rohto Mentholatum Việt Nam 10


    III/ Phần kết luận 18


    I/ Kết quả và những hạn chế . 18


    II/ Một số kiến nghị đề xuất . 18


    * Tài liệu tham khảo 19
     
Đang tải...