Tài liệu Tiếp thị trực tuyến để cải thiện doanh số

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Tiếp thị trực tuyến có ảnh hưởng ngày càng lớn đến doanh số bán hàng.
    Trên thực tế, 89% người tiêu dùng đã tìm hiểu thông tin trên internet trước
    khi đến mua sắm tại các cửa hàng (số liệu Google-2010). Dự đoán, doanh
    số bán hàng nhờ tác động của thông tin trực tuyến sẽ tăng lên 1.000 tỷ đô
    la vào năm 2012 (Jupiter Research). Tận dụng thói quen tra cứu internet
    trước khi mua sắm, các nhà tiếp thị cần đánh mạnh vào quá trình quyết
    định mua của khách hàng.
    Xác định “đại sứ thương hiệu”
    Khách hàng trung thành chính là những “đại sứ thương hiệu” uy tín cho sản
    phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Xác định những ai sẽ là “đại sứ” cho thương
    hiệu của bạn để tập trung chăm sóc, củng cố mối quan hệ. Bên cạnh việc
    chăm sóc khách hàng thân thiết bằng khuyến mãi, quà tặng, các nhà tiếp thị
    nên
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...