Tài liệu Tiếp thị trực tuyến có góp phần tạo nên doanh số

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Khách hàng trung thành chính là những “đại sứ thương hiệu” uy tín cho sản
    phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp. Xác định những ai sẽ là “đại sứ” cho thương
    hiệu của bạn để tập trung chăm sóc, củng cố mối quan hệ. Bên cạnh việc
    chăm sóc khách hàng thân thiết bằng khuyến mãi, quà tặng, các nhà tiếp thị
    nên thường xuyên cung cấp thông tin cho khách hàng qua email, tin nhắn, kết
    nối với khách hàng qua các trang mạng xã hội.
    Đánh giá sản phẩm trực tuyến
    Theo số liệu của Opinion Research, 83% người tiêu dùng khẳng định các
    thông tin đánh giá, nhận định sản phẩm trực tuyến ảnh hưởng rất lớn đến
    quyết định mua hàng. Do đó, sản phẩm/ dịch vụ càng có nhiều đánh giá tốt thì
    càng thuyết phục được khách hàng. Ngoài ra, Google còn tự động xếp hạng
    cao các trang web có nhiều phản hồi tốt.
    Làm giả các đánh giá tốt là trái với qui định của các trang web chuyên đánh
    giá sản phẩm cũng như đạo đức kinh doanh. Tuy nhiên, các nhà tiếp thị có thể
    khuyến khích khách hàng viết đánh giá cho sản phẩm/dịch vụ. Đổi lại, khách
    hàng sẽ nhận được điểm thưởng hoặc khuyến mãi.
    Tham gia các cộng đồng hỗ trợ khách hàng
    Các cộng đồng hỗ trợ khách hàng (customer support community) như
    getsatisfaction.com cho phép các công ty tích hợp công cụ hỗ trợ khách hàng
    trực tuyến vào website, trang Facebook, phần mềm
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...