Tiểu Luận Tiếp thị sứ mệnh thương hiệu đến khách hàng: Walt Disney tiếp thị sứ mệnh thương hiệu Disneyland đến

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    172
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    I.Sứ mệnh thương hiệu. 3
    1.Khái niệm . 3
    2.Các nhân tố cấu thành. 3
    3.Ba nguyên tắc cơ bản để giới thiệu sứ mệnh đến khách hàng. 3
    II.Giới thiệu về tập đoàn Walt Disney và sứ mệnh thương hiệu Disneyland. 3
    1.Tập đoàn Walt Disney. 3
    2.Disneyland với sứ mệnh “Where dreams come true”. 3
    III.Tiếp thị sứ mệnh Disneyland đến khách hàng.3
    1.Kinh doanh theo cách khác thường.3
    2.Một câu chuyện khiến mọi người cảm động.3
    3.Sự trao quyền cho khách hàng. 3
    IV.Hiệu quả. 3
    1.Về cảm nhận.3
    2.Liên tưởng thương hiệu. 3








    LỜI MỞ ĐẦU

    Tiếp thị sứ mệnh thương hiệu đến khách hàng là công việc không hề đơn giản và tốn nhiều thời gian, một công ty đã xác định rõ ràng sứ mệnh của mình nhưng khách hàng lại không hiểu đúng về nó chỉ vì cách công ty tiếp thị sứ mệnh của mình đến khách hàng không phù hợp, hoặc có thể lời tuyên bố sứ mệnh đó chỉ trở thành những câu chữ vô nghĩa không được khách hàng chú ý đến. Vậy để cho một khách hàng hiểu được mục đích và ý nghĩa sự tồn tại của một sứ mệnh thương hiệu thì phải làm cách nào đó gắn kết thương hiệu đó vào trong tâm trí, trái tim và tinh thần của khách hàng, nghĩa là thương hiệu không còn là riêng của một công ty nữa mà đó là của chung, khách hàng không chỉ là người mua một sản phẩm cụ thể từ thương hiệu mà giờ đây khách hàng còn là một người chủ của thương hiệu chứ không phải ai khác.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...