Tiểu Luận Tiếp thị giá trị thương hiệu đến kênh phân phối

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 2/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    A. Các khái niệm cơ bản.

    1. Tiếp thị
    - Tiếp thị hay Tiếp cận thị trường (Marketing) là việc nhận dạng ra được những gì mà con người và xã hội cần. Một sản phẩm nếu được tạo ra mà không ai có nhu cầu dùng và mua thì sẽ không bán ra được, từ đó sẽ không có lãi. Mà nếu vậy, thì sản xuất sẽ trở thành không sinh lợi. Do đó, định nghĩa ngắn nhất mà ta có được đó là nhận dạng được nhu cầu một cách có lợi.
    - Ngoài ra ta cũng có thể hiểu : Tiếp thị đó là quá trình ra kế hoạch và thực hiện sự hình thành, đặt giá, xúc tiến và phân phối các ý kiến, hàng hoá và các dịch vụ để làm thoả mãn nhu cầu của khách hàng.” Nick Jones, Các quan niệm Kinh doanh (The Concepts of Business)
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...