Tiểu Luận Tiếp thị giá trị đến nhân viên công ty lựa chọn: Google

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC

    I. TỔNG QUAN VỀ GOOGLE 3
    II. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU 6
    1. Khái niệm giá trị thương hiệu 6
    2. Giá trị thương hiệu của google. 7
    2.1 Giá trị cốt lõi 7
    2.2 Giá trị mở rộng 10
    2.3 Tuyên ngôn giá trị 12
    2.4 Độ tin cậy. 12
    III. TIẾP THỊ GIÁ TRỊ ĐẾN NHÂN VIÊN 13
    1. Định nghĩa. 13
    2. Lợi ích khi tiếp thị giá trị đến nhân viên 13
    3. Mục tiêu mà Google theo đuổi 14
    IV. PHÂN LOẠI NHÂN VIÊN 15
    1. Nhân viên tiềm năng 15
    2. Nhân viên hiện tại 15
    3. Phân khúc nhân viên hiện tại 16
    V. PHƯƠNG PHÁP TIẾP THỊ GIÁ TRỊ ĐẾN NHÂN VIÊN CỦA GOOGLE 18
    1. Nhân viên tiềm năng 18
    2. Nhân viên hiện tại 19
    VI. ĐÁNH GIÁ 23
    VII. HƯỚNG GIẢI QUYẾT 23




    I. TỔNG QUAN VỀ GOOGLE § Trụ sở: Google là một công ty Internet có trụ sở tên “Googleplex” đặt tại Moutain View, California, Mỹ và được thành lập vào năm 1998. Chủ tịch điều hành là Tiến sĩ Eric Schmidt, trước đây là giám đốc công ty Novell, Giám đốc điều hành Larry Page và nhà đồng sang lập Sergey Brin.
    § Sản phẩm: Sản phẩm chính của công ty này là công cụ tìm kiếm Google, được nhiều người đánh giá là công cụ tìm kiếm hữu ích và mạnh mẽ nhất trên Internet.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...