Luận Văn Tiếp thị giá trị đến cổ đông công ty vinamilk

Thảo luận trong 'Ngân Hàng' bắt đầu bởi Julie Nguyễn, 1/12/13.

  1. Julie Nguyễn

    Julie Nguyễn New Member

    Bài viết:
    970
    Được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    NHẬN XÉT CỦA GIẢNG VIÊN 5
    LỜI MỞ ĐẦU 6
    A. LÝ THUYẾT 7
    I. KHÁI QUÁT VỀ CỔ ĐÔNG 7
    1. Khái niệm, đặc điểm cổ đông: 7
    2. Phân loại cổ đông 7
    3. Quyền và nghĩa vụ của cổ đông trong công ty: 8
    3.1 Nghĩa vụ 8
    3.2 Quyền của cổ đông 8
    II. TẦM QUAN TRỌNG CỦA CỔ ĐÔNG TRONG CÔNG TY 8
    III. LÝ THUYẾT TIẾP THỊ ĐẾN CỔ ĐÔNG 9
    1. Khái niệm xác định giá trị doanh nghiệp và tiếp thị giá trị đến cổ đông 9
    2. Đối tượng áp dụng 9
    3. Lợi ích 9
    B. TIẾP THỊ GIÁ TRỊ ĐẾN CÁC CỔ ĐÔNG TRONG CÔNG TY VINAMILK 10
    I. NGHIÊN CỨU THỰC TRẠNG CỦA VINAMILK 10
    1. Giới thiệu sơ lược về công ty Vinamilk 10
    1.1 Hoạt động kinh doanh chính 10
    1.2 Cổ phiếu và lợi nhuận của cổ đông trong công ty Vinamilk 10
    a. Thành phần cổ đông vủa công ty 10
    b. Nhận đinh cổ phiếu VNM của FPTS 10
    1.3 Giới thiệu về các dòng sản phẩm 12
    2. Phân tích nội tại doanh nghiệp của Vinamilk 12
    II. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU VÀ LẬP KẾ HOẠCH TIẾP THỊ ĐẾN CỔ ĐÔNG 13
    1. XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU 13
    1.1 Xác lập mục tiêu cần đạt được 13
    1.2 Công chúng mục tiêu: Cổ đông của công ty Vinamilk 13
    2. LẬP KẾ HOẠCH TIẾP THỊ ĐẾN CÔNG CHÚNG MỤC TIÊU 14
    2.1 Nhận dạng thương hiệu 14
    a. Giá trị Cốt lõi 14
    b. Giá trị mở rộng 14
    2.2 Xây dựng thương hiệu 15
    a. Vị trí trên thị trường 15
    b. Tạo danh tiếng cá nhân 15
    c. Giá trị thương hiệu sản phẩm 16
    d. Giá trị cổ phiếu 16
    2.3 Định vị thương hiệu 17
    III. THỰC HIỆN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU 17
    1. Vinamilk đã thực hiện chiến lược gì để thu hút cổ đông mới 17
    2. Chiến lược đối với cổ đông cũ 18
    1.1 Bảo mật thông tin 18
    1.2 Giao tiếp điện tử hợp lý 20
    1.3 Lưu trữ tài liệu cẩn thận 20
    1.4 Xử lý có trách nhiệm thông tin nội 20
    1.5 Công bố cẩn thận các thông tin ra công chúng 21
    1.6 Phát hành cổ phiếu thưởng với tỷ lệ 2:1 vào năm 2011 21
    1.7 Tiếp thị chiến lược có tầm nhìn xa 21
    C. KẾT LUẬN 21
    BẢNG PHÂN CÔNG CÔNG VIỆC NHÓM 4 22
    LỜI MỞ ĐẦU
    Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam -VINAMILK đã khẳng định vị thế và danh tiếng trên thương trường trong suốt nhiều năm qua và trở thành biểu tượng “Niềm tin Việt Nam” về sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe. Để đáp lại sự đồng hành và ủng hộ của người tiêu dùng, hơn ai hết, VINAMILK hiểu rõ sứ mệnh - “VINAMILK cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng tốt nhất, chất lượng nhất bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình với cuộc sống con người và xã hội”- Bên cạnh đó”Tôn trọng lợi ích lẫn nhau “là phương châm quan trọng và thiết yếu trong mối quan hệ của VINAMILK với đối tác, nhà đầu tư và cổ đông. Tôn chỉ của Vinamilk là xem lợi ích của các cổ đông như chính lợi ích của mình, Vậy làm thế nào để cổ đông hiểu và nhận biết sâu sắc về tầm nhìn cũng như tính cam kết của công ty dành cho Vinamilk. Xin mời cô và tất cả các bạn đến với bài thuyết trình của nhóm ngày hôm nay, với đề tài”TIẾP THỊ GIÁ TRỊ ĐẾN CỔ ĐÔNG CÔNG TY VINAMILK”.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...