Luận Văn Tiến trình thiết lập một chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt omo"

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Kinh tế nước ta đang phát triển theo nền kinh tế thị trường. Một nền kinh tế
    có sự cạnh tranh gay gắt, khốc liệt. Trước sự bùng nổ cạnh tranh như vậy các
    doanh nghiệp ra sức đổi mới từ trong sản xuất tới tiêu thụ sản phẩm để có thể
    tồn tại và đứng vững trên thị trường. Sự thay đổi đó giúp cho một số doanh
    nghiệp thành công không những giữ vững được vị thế của công ty trên thị
    trường mà còn không ngừng phát triển và gia tăng thị phần. Bên cạnh đó có
    không ít những doanh nghiệp bị phá sản. Một trong những yếu tố ảnh hưởng tới
    sự thành công hay thất bại trên của các doanh nghiệp là hoạt động quảng cáo.
    Trước sự bùng nổ thông tin như hiện nay khách hàng có quá nhiều sự lựa
    chọn ,nếu các doanh nghiệp không tự khẳng định mình thê rất dễ dàng bị bỏ qua
    trong sự lựa chọn đó. Vì vậy quảng cáo là một hoạt động không thể thiếu của bất
    cứ một doanh nghiệp nào nhằm khai thác thị trường. Quảng cáo giúp cho các
    doanh nghiệp bán hàng nhanh hơn nhiều hơn ,do đó nó góp phần làm tăng hiệu
    quả kinh doanh của các doanh nghiệp.
    Một doanh nghiệp muốn phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện nay thì
    không thể không hiểu biết về quảng cáo. Thấy được sự cấp bách đó nên em
    quyết định lựa chọn đề tài: "TIẾN TRÌNH THIẾT LẬP MỘT CHƯƠNG TRÌNH
    QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ, ỨNG DỤNG CHO BỘT GIẶT OMO" để làm đề
    án môn học chuyên nghành.
    MỤC LỤC
    LỜI MỞ ĐẦU. . 1
    I. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THIẾT LẬP
    MỘT CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ 2
    1. Khái niệm quảng cáo: 2
    2. Vai trò và chức năng của quảng cáo 2
    3. Các yếu tố ảnh hưởng tới một chương trình quảng cáo. 3
    3. 1. Văn hoá,xã hội. 3
    3. 2. Kinh tế ,chính trị. . 6
    3. 3. Các yếu tố thuộc về sản phẩm. . 6
    4. Các bước xây dựng một chương trình quảng cáo. 7
    4. 1. Mục tiêu của chương trình quảng cáo. 7
    4. 2. Quyết định ngân sách cho quảng cáo. . 10
    4. 3. Quyết định thông điệp quảng cáo 13
    4. 4. Quyết định về phương tiện truyền thông: 20
    4. 5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo. 28
    II. THỰC TRẠNG QUẢNG CÁO BỘT GIẶT OMO. . 29
    1. Lựa chọn thị trường mục tiêu 29
    2. Mục tiêu của chương trình quảng cáo. 29
    3. Quyết định lựa chọn phương tiện truyền thông. 30
    4. Sự thích ứng của chương trình với thị trường VIỆT NAM,hiệu quả của
    chương trình. 31
    III. KIẾN NGHỊ VỀ VIỆC HOÀN THIỆN CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO
    CHO CÁC DOANH NGHIỆP VIỆT NAM QUA KINH NGHIỆM CỦA
    OMO. . 33
    1. Mục tiêu các chương trình quảng cáo . . 33
    2. Quyết định ngân sách cho quảng cáo. . 33
    3. Quyết định thông điệp quảng cáo 34
    4. Quyết định về phương tiện truyền thông . 35
    5. Đánh giá hiệu quả quảng cáo. 35
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...