Luận Văn Tiến trình thiết lập một chương trình quảng cáo có hiệu quả, ứng dụng cho bột giặt omo

Thảo luận trong 'Chưa Phân Loại' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    LỜI MỞ ĐẦU
    Kinh tế nước ta đang phát triển theo nền kinh tế thị trường. Một nền kinh tế có sự cạnh tranh gay gắt, khốc liệt. Trước sự bùng nổ cạnh tranh như vậy cácdoanh nghiệp ra sức đổi mới từ trong sản xuất tới tiêu thụ sản phẩm để có thểtồn tại và đứng vững trên thị trường. Sự thay đổi đó giúp cho một số doanhnghiệp thành công không những giữ vững được vị thế của công ty trên thịtrường mà còn không ngừng phát triển và gia tăng thị phần. Bên cạnh đó cókhông ít những doanh nghiệp bị phá sản. Một trong những yếu tố ảnh hưởng tớisự thành công hay thất bại trên của các doanh nghiệp là hoạt động quảng cáo. Trước sự bùng nổ thông tin như hiện nay khách hàng có quá nhiều sự lựachọn ,nếu các doanh nghiệp không tự khẳng định mình thê rất dễ dàng bị bỏ quatrong sự lựa chọn đó. Vì vậy quảng cáo là một hoạt động không thể thiếu của bấtcứ một doanh nghiệp nào nhằm khai thác thị trường. Quảng cáo giúp cho cácdoanh nghiệp bán hàng nhanh hơn nhiều hơn ,do đó nó góp phần làm tăng hiệuquả kinh doanh của các doanh nghiệp. Một doanh nghiệp muốn phát triển trong nền kinh tế thị trường hiện nay thìkhông thể không hiểu biết về quảng cáo. Thấy được sự cấp bách đó nên emquyết định lựa chọn đề tài: "TIẾN TRÌNH THIẾT LẬP MỘT CHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ, ỨNG DỤNG CHO BỘT GIẶT OMO" để làm đềán môn học chuyên nghành. Trong quá trình làm đề án do chưa có kinh nghiệmvà kiến thức còn nhiều hạn hẹp nên không tránh khỏi những sai sót em mongđược sự chỉ bảo, góp ý của thầy để em hoàn thiện hơn kiến thức. Em xin chân thành cảm ơn sự hướng dẫn của thầy GS. TS. TRẦN MINHĐẠO, người đã tận tình giúp đỡ em trong quá trình làm đề án MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÝ LUẬN LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC THIẾT LẬP MỘTCHƯƠNG TRÌNH QUẢNG CÁO CÓ HIỆU QUẢ.
    1. Khái niệm quảng cáo:Có rất nhiều khái niệm về quảng cáo được đưa ra. Sau đây là một số khái niệmvề quảng cáo của các tổ chức kinh tế quốc tế và thế giới:+Hiệp hội marketing MỸ (AMA).Quảng cáo là bất cứ loại hìng nào của sự hiện diện không trực tiếp của hànghoá,dịch vụ hay tư tưởng hành động mà người ta phải trả tiền để nhận biết ngườiquảng cáo.+Hiệp hội kinh tế CANADA và USTRAYLIA.Quảng cáo là sự truyền đạt phi cá nhâncó tính thuyết phục xui khiến,quyến rũvềcác sản phẩm,ý tưởng được đưa ra bởi các nhà bảo trợ thông qua phương tiệntruyền thông.+Luật thương mại VIỆT NAM.Quảng cáo thương mại là hành vi thương mại của thương nhân nhằm giới thiệuhàng hoá và dịch vụ để xúc tiến thương mại.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...