Luận Văn tiện ích mà một trang web bán hàng cần cung cấp để có thể Hỗ trợ khách hàng

Thảo luận trong 'Công Nghệ Thông Tin' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    170
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    TÊN ĐỀ TÀI: tiện ích mà một trang web bán hàng cần cung cấp để có thể Hỗ trợ khách hàng
    Information
    [TABLE]
    [TR]
    [TD="width: 5%"][/TD]
    [TD="width: 90%"]Mục lục iv
    Chương 1 Giới thiệu 1
    1 1 Tổng quan 1
    1 2 Vấn đề đặt ra 1
    1 3 Mục tiêu của luận văn 2
    1 4 Bố cục của luận văn 2
    Chương 2 Hệ hỗ trợ ra quyết định 4
    2 1 Thế nào là ra quyết định 4
    2 2 Quá trình ra quyết định 4
    2 2 1 Phân loại quyết định 4
    2 2 2 Các giai đoạn của quá trình ra quyết định 4
    2 3 Hệ hỗ trợ ra quyết định 5
    2 3 1 Khái niệm Hệ hỗ trợ ra quyết định 5
    2 3 2 Các thành phần của Hệ hỗ trợ ra quyết định 6
    2 3 3 Mô hình ra quyết định 7
    2 3 4 Phân loại Hệ hỗ trợ ra quyết định 8
    2 4 Tìm kiếm và đánh giá các lựa chọn một phần rất quan trọng trong hỗ trợ ra quyết
    định 10
    Chương 3 Mua hàng qua mạng và sự cần thiết của hỗ trợ ra quyết định 11
    3 1 Internet đem đến một phương thức mua bán mới 11
    3 2 Khảo sát thực trạng mua bán qua mạng 11
    3 3 So sánh giữa phương thức mua hàng truyền thống và mua qua mạng 12
    3 3 1 Các bước cơ bản để tiến hành một giao dịch mua hàng 12
    3 3 2 Các điểm thuận lợi và không thuận lợi trong phương thức mua bán truyền thống
    iv
    3 3 3 Các điểm thuận lợi và không thuận lợi trong phương thức mua bán qua mạng13
    3 4 Khảo sát các trang web bán hàng và sự hỗ trợ khách hàng của chúng 13
    3 4 1 Khảo sát một số hệ hỗ trợ ra quyết định trong E-Commerce 14
    3 4 2 Bảng tóm tắt và so sánh 22
    3 5 Các tiện ích mà một trang web bán hàng cần cung cấp để có thể Hỗ trợ khách
    hàng tốt hơn 22
    Chương 4 Sử dụng giải thuật di truyền để giải quyết bài toán hỗ trợ chọn sản phẩm khi
    mua hàng qua mạng 24
    4 1 Giới thiệu 24
    4 2 Các khó khăn khi xây dựng một module hỗ trợ khách hàng chọn sản phẩm 24
    4 3 Vấn đề “đa mục tiêu” khi chọn sản phẩm 25
    4 4 Cách tiếp cận để giải bài toán “Tối ưu đa mục tiêu” khi chọn sản phẩm 25
    4 5 Chuyển bài toán chọn sản phẩm thành bài toán tối ưu đa mục tiêu 26
    4 5 1 Lời giải cho bài toán 26
    4 5 2 Các biến quyết định 26
    4 5 3 Các ràng buộc 26
    4 5 4 Các mục tiêu 27
    4 5 5 Hướng đến một lời giải “tối ưu” 28
    4 5 6 Các cải tiến để phù hợp với bài toán 31
    Chương 5 Phân tích và thiết kế website bán điện thoại di động có hỗ trợ người mua chọn
    sản phẩm 35
    5 1 Phân tích 35
    5 1 1 Mô hình Usecase 35
    5 1 2 Mô tả các Actor 35
    5 1 3 Mô tả các Usecase 35
    5 2 Thiết kế 41
    5 2 1 Thiết kế hệ thống 41
    5 2 2 Thiết kế cơ sở dữ liệu 42
    5 2 3 Thiết kế các lớp đối tượng 45
    Chương 6 Cài đặt 55
    6 1 Môi trường phát triển ứng dụng 55
    6 2 Cài đặt chương trình 55
    6 3 Một số màn hình tiêu biểu 56
    Chương 7 Kết luận và hướng phát triển 60
    7 1 Kết luận 60
    7 2 Hướng phát triển 61
    Phụ lục A Bài toán tối ưu đa mục tiêu 62
    Phụ lục B Thuật giải di truyền 68
    Tài liệu tham khảo 71 [/TD]
    [/TR]
    [/TABLE]




     
Đang tải...