Tài liệu Tiềm năng từ tiếp thị bất động sản trực tuyến

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Với 31,1 triệu người sử dụng internet, Việt Nam được đánh giá sẽ đem lại cơ hội cho kênh tiếp thị bất động sản trực tuyến.

    Với lượng người sử dụng internet ngày càng tăng cao, ông Trương Bá Tú, Giám đốc trang web Muabannhadat.com.vn (realestate.com.vn), cho rằng tiếp thị bất động sản trực tuyến ở Việt Nam sẽ là một thị trường tiềm năng và phát triển mạnh mẽ. NCĐT đã trao đổi với ông Tú xung quanh vấn đề này.


    Tiếp thị trực tuyến hiện vẫn còn rất mới. Theo ông, đâu là tiềm năng của thị trường này?

    Hình thức tiếp thị bất động sản trực tuyến đang gia tăng ở Việt Nam. Nếu số khách hàng của Muabannhadat.com.vn năm 2010 có 98 doanh nghiệp thì đến năm 2011, con số này đã tăng gấp 3 lần. Đặc biệt, sự hiện diện của các thương hiệu lớn và các dòng bất động sản cao cấp ngày càng nhiều trên trang web. Đây là loại hình trước nay chỉ chuộng cách tiếp thị trên các tạp chí có tên tuổi.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...