Luận Văn Tích hợp hình thành biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo nhỡ trong hoạt động góc

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Trang
    MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1: CƠ SỞ LÝ LUẬN CỦA ĐỀ TÀI
    1.1.Đặc điểm tâm- sinh lý của trẻ mẫu giáo nhỡ 5
    1.2. Đặc điểm nhận thức của trẻ mẫu giáo nhỡ 6
    1.3. Nội dung và phương pháp hình thành biểu tượng toán cho trẻ mẫu giáo nhỡ .8
    1.4 Một số vấn đề về hoạt động góc 16
    1.5 Vài nét về trường mầm non Dương Thành- Phú Bình- Thái Nguyên 21
    CHƯƠNG 2 : THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG GÓC TÍCH HỢP HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG TOÁN CHO TRẺ MẪU GIÁO NHỠ
    Giáo án 1: Chủ đề : Gia đình - Xây nhà của bé . .24
    Giáo án 2: Chủ đề : Giao thông- Xây ngã tư đường phố . 29
    Giáo án 3: Chủ đề : Thế giới động vật- Xây trang trai nuôi lợn 35
    Kết luận .40
    Tài liệu tham khảo 41
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...