Tiểu Luận Tích hơp giáo dục môi trường vào giảng dạy một số bài địa lí 7 bằng ứng dụng công nghệ thông tin

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Đề mục
    PHẦN MỞ ĐẦU 2
    I. Lí do chọn đề tài 2
    II. Mục đích của đề tài 3
    III. Phương pháp nghiên cứu đề tài 3
    IV. Phạm vi nghiên cứu của đề tài 3
    V. Đối tương nghiên cứu 3
    NỘI DUNG
    A. Cơ sở lí luận 4
    B. Thực trạng 5
    C. Giải quyết vấn đề 6
    1. Các nguyên tắc chung cần đảm bảo khi thực hiện tích hơp giáo
    dục môi trường 6
    2. Quá trình khai thác cơ hội giáo dục môi trường cần phải đảm
    bảo ba nguyên tắc cơ bản 6
    3. Biện pháp cụ thể 6
    3.1. Bài 1: Dân số 7
    3.2. Bài 10: Dân số và sức ép dân số tới tài nguyên, môi trường ở
    đới nóng 8
    3.3. Bài 17: Ô nhiễm môi trường ở đới ôn hòa 12
    3.3.1. Ô nhiễm không khí 12
    3.3.2. Ô nhiễm nước 15
    D. Hiệu quả 18
    KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ
     
Đang tải...