Thạc Sĩ Tích hợp giáo dục hướng nghiệp trong dạy học vi sinh vật học(sinh học 10)

Thảo luận trong 'Khảo Cổ Học' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Đề tài: TÍCH HỢP GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP TRONG DẠY HỌC VI SINH VẬT HỌC(SINH HỌC 10)


    Luận văn dài 99 trang
    Chương 1. TỔNG QUAN VỀ TÌNH HÌNH GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP
    1.1. Một số khái niệm cơ bản 6
    1.2. Tổng quan về giáo dục hướng nghiệp . 9
    1.3. Tình hình giáo dục hướng nghiệp qua dạy học Vi sinh vật học (SH 10) ở trường
    phổ thông 16
    Chương 2. TÍCH HỢP GIÁO DỤC HƯỚNG NGHIỆP TRONG DẠY HỌC
    VI SINH VẬT HỌC (SH 10) Ở TRƯỜNG THPT
    2.1. Những quan điểm chỉ đạo việc xác định phương pháp giáo dục hướng nghiệp
    qua dạy học Vi sinh vật học (Sinh học 10) . 22
    2.2. Các hình thức hướng nghiệp ở trường phổ thông . 30
    2.3. Tích hợp giáo dục hướng nghiệp qua dạy học Vi sinh vật học . 40
    2.4.Các nguyên tắc đưa kiến thức giáo dục hướng nghiệp vào nội dung môn học 47
    2.5. Lôgic tổ chức bài giảng Vi sinh vật học tích hợp giáo dục hướng nghiệp 48
    2.6. Một số ví dụ tích hợp giáo dục hướng nghiệp qua dạy học Vi sinh vật học . 52
    Chương 3. THỰC NGHIỆM SƯ PHẠM
    3.1. Mục đích - nhiệm vụ thực nghiệm sư phạm . 59
    3.2. Nội dung và phương pháp thực nghiệm . 59
    3.3. Kết quả thực nghiệm sư phạm 62
    KẾT LUẬN VÀ ĐỀ NGHỊ
    A. Kết luận . 70
    B. Đề nghị 70
     
Đang tải...