Tiểu Luận Thuyết trình về sản phẩm nước tinh khiết nhãn hiệu dasani của công ty coca-cola việt nam

Thảo luận trong 'Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    MỤC LỤC
    Phần 1: Tóm tắt cho lãnh đạo. 5

    Phần 2: Giới thiệu tổng quan về công ty Coca-Cola Việt Nam5
    2.1.Lịch sử hình thành. 5

    2.2.Sản phẩm của công ty Coca-Cola Việt Nam6
    2.3.Thị trường mục tiêu. 6
    2.4.Khách hàng mục tiêu. 6
    2.5.Đối thủ cạnh tranh. 6
    2.6.Chiến lược kinh doanh của Coca-Cola. 7
    2.7. Mô hình PEST của công ty Coca-Cola . 7
    Phần 3: Phân tích tình thế. 8
    3.1.Phân tích ma trận SWOT. 8
    3.1.1.Điểm mạnh. 8
    3.1.2.Điểm yếu. 8
    3.1.3.Cơ hội8
    3.1.4.Thách thức. 9
    3.2.Nêu vấn đề. 10
    Phần 4: Mục đích và mục tiêu PR11
    4.1.Mục đích. 11
    4.2.Mục tiêu. 11
    Phần 5: Đối tượng mục tiêu. 12
    5.1Đối tượng sơ cấp. 12
    5.2Đối tượng thứ cấp. 12
    Phần 6: Thông điệp then chốt13
    Phần 7: Chiến lược. 14
    Phần 8: Chiến thuật14
    Phần 9: Đánh giá. 18
    PHỤ LỤC20
    1.Thể lệ các cuộc thi của hội thi “Thay đổi thế giới bằng phong cách xanh”. 20
    2. Một số hình ảnh về sản phẩm Dasani . 23
    3.Ngân sách dự kiến. 23
    4.Lịch trình. 23
    TÀI LIỆU THAM KHẢO25

    Phần 1: Tóm tắt cho lãnh đạo
    Công ty Coca-Cola Việt Nam chính thức tung sản phẩm nước tinh khiết Dasani trên thị trường Việt Nam vào năm 2010, nhưng đến nay, số lượng người biết đến nhãn hiệu Dasani là rất ít, đặc biệt là tính năng nổi trội xoắn chai thân thiện với môi trường lại càng hiếm. Bên cạnh đó, những cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy nhiều cơ sở sản xuất nước đóng chai vi phạm các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm khiến người dân ngày càng mất lòng tin và dần chuyển sang uống nước sôi để nguội làm mất dần thị phần của nước đóng chai. Do đó, kế hoạch PR này nhằm mục đích định vị sản phẩm nước uống tinh khiết Dasani là sản phẩm xanh và sạch, gắn liền nhãn hiệu Dasani của Coca-Cola Việt Nam với ý thức bảo vệ môi trường nhằm giải quyết những vấn đề trên. Với 3 chiến lược chính:
    v Xây dựng chương trình giới thiệu đặc tính nổi bật, thân thiện với môi trường của sản phẩm nước tinh khiết Dasani thông qua việc hướng tới ngày môi trường thế giới được triển khai qua 2 chiến thuật tự giới thiệu trên sóng và ngày hội “xây dựng ngôi nhà xanh”.
    v Xây dựng chương trình nhắc nhở người tiêu dùng về sức khỏe của họ, qua đó nhấn mạnh việc sử dụng nước tinh khiết đóng chai sạch và khuyến khích sử dụng sản phẩm nước tinh khiết Dasani của công ty Coca-Cola Việt Nam được triển khai thông qua buổi hội thảo “Tầm quan trọng của nước đối với cơ thể con người”.
    v Thiết kế chương trình kêu gọi mọi người cùng chung tay bảo vệ môi trường nhằm xây dựng hình ảnh nhãn hiệu Dasani của Coca-Cola Việt Nam sẽ luôn đồng hành cùng bạn bảo vệ môi trường qua các cuộc thi, đêm nhạc hội và các tài trợ, đấu giá gây quỹ vì môi trường.
    Sau đây là bản kế hoạch PR chi tiết cho sản phẩm nước tinh khiết nhãn hiệu Dasani của công ty Coca-Cola Việt Nam.



     

    Các file đính kèm:

Đang tải...