Tài liệu Thương mại điện tử

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Giới Thiệu​ Trong những năm qua, Thương mại điện tử (TMĐT) đã dần dần khẳng định được vai trò của mình trong việc trao đổi thông tin, giao dịch mua bán qua mạng. Vào Việt Nam từ kể từ năm 1998 đến nay, tốc độ phát triển Internet tăng trưởng rất nhanh. Tính đến tháng 11 năm 2009 số người sử dụng internet đã là 22.479.065 người, chiếm 26.2% dân số. Vâng đi kèm theo sự phát triển của thương mại điện tử thì nhu cầu về quảng cáo trên internet(E-Marketing) của các doanh nghiệp cũng tăng cao bởi lợi ích của nó mang lại là rất lớn. Nhóm G7 đã tìm kiếm và thu thập thông tin để mang lại cho các bạn một cách nhìn tổng quát về E-Marketing.

    Mục Lục​ ​ Trang​
    Giới thiệu 1
    Mục lục . 2

    Nhận xét của giáo viên . 3

    I.Một số khái niệm cơ bản về E-Marketing 4

    II.Các hình thức E-marketing chủ yếu, quảng bá website
    và lợi ích từ E-Marketing, đối thủ cạnh tranh 8
    III.Thực trạng E-marketing tại Việt Nam 16
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...