Tài liệu Thương mại điện tử vẫn còn ở dạng bề nổi

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Nguyên nhân chủ yếu là do hạ tầng cho thương mại điện tử còn thấp, nhận
    thức của người tham gia chưa đầy đủ và các chuẩn trao đổi cho loại hình này
    đang còn nhiều bất cập.
    Chiều qua (27/2), Vụ Thương mại Điện tử vừa cho công bố bản báo cáo
    thương mại điện tử năm 2005, trong đó nhấn mạnh đến những bước phát triển
    khá mạnh mẽ với nhiều loại hình phong phú. Đặc biệt, sự khởi sắc được thể
    hiện ở việc một số loại hình hỗ trợ thương mại điện tử từ phía các cơ quan
    Nhà nước như khai hải quan điện tử, tra cứu thông tin dệt may trực tuyến và
    các website thương mại điện tử (ECVN), trang đấu thầu mua sắm công của
    Bộ Kế hoạch và Đầu tư
    Mất cân đối về loại hình
    Ngoài các hoạt động hỗ trợ thương mại điện tử từ phía các cơ quan quản lý
    Nhà nước kể trên, với hàng loạt các loại hình thương mại điện tử khác ra đời
    và phát triển nhanh như các sàn giao dịch trực tuyến, games online, hệ thống
    trang web của cộng đồng doanh nghiệp , có thể khẳng định một bước phát
    triển mới của thương mại điện tử Việt Nam.
    Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Thanh Hưng - Vụ trưởng Vụ Thương mại Điện
    tử, cơ cấu phát triển giữa các loại
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...