Chuyên Đề Thương Hiệu

Thảo luận trong 'Quản Trị Kinh Doanh' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Thời gian thưc hiện: 01/2010


    Ðề tài: Thương Hiệu


    LỜI MỞ ĐẦU​

    Vai trò của thương hiệu ngày càng được đánh giá cao trong sự phát triển của mỗi Doanh nghiệp. Hầu hết các Doanh nghiệp hiện nay coi việc xây dựng, bảo vệ, quảng bá thương hiệu là mối quan tâm hàng đầu. Sản phẩm của một thương hiệu nổi tiếng, được quảng bá rộng rãi trong nền kinh tế thị trường sẽ là căn cứ để khách hàng đặt niềm tin chọn mua so với sản phẩm khác. Chính vì lẽ đó mà em chọn thương hiệu làm chuyên đề nghiên cứu lần này. Chuyên đề này trước hết sẽ sơ lược tổng quan về thương hiệu; Nêu lên thực trạng về những thương hiệu mạnh của thế giới, ảnh hưởng của tình hình thế giới đến thương hiệu; Chuyên đề còn nhắc đến những vấn đề về thương hiệu trên thế giới và tại Doanh nghiệp VN thời hội nhập; Qua đó sẽ có những giải pháp cho thương hiệu mạnh, xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp VN, và xây dựng thương hiệu quốc gia; cuối cùng là những nhận xét và đánh giá còn mang tính chủ quan về vấn đề thương hiệu. Qua chuyên đề này em mong nó sẽ giúp bản thân và chúng ta hiểu rõ hơn về vấn đề thương hiệu cũng như là sẽ giúp ích trong quá trình chuyển giao từ học sang hành tại doanh nghiệp khi bước qua ngưỡng cửa đại học.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...