Tài liệu thuơng hiệu

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ông Wilhtie 54 tuổi đã nhận thấy những thử thách mà Huydai phải đương đầu trước khi đảm nhận chức vụ cao nhất tại Hyundai Motor America vào tháng 8 vừa qua. Là phó chủ tịch phụ trách marketing toàn cầu của Nissan tại Tokyo và trước đó là phó chỉ tịch phòng marketing của chi nhánh Nissan tại Bắc Mỹ, ông đã từng xem Huyndai là đối thủ cạnh tranh. Ông đã nhìn thấy chất lượng của nó được nâng cao tới mức độ kinh khủng và ngay cả tại các gian hàng triển lãm. Một điều rất rõ ràng là công ty này cần một ý tưởng để khẳng định lại thương hiệu và thoát ra “hiệp hội những chiếc xe rẻ tiền”. Trước đây, Wilhite đã tững củng cố vị trí của nhiều thương hiệu và trở thành chuyên viên marketing cho công ty Volkswagen trong những năm 90. Ông đã đưa hãng sản xuât ô tô Đức trở lại
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...