Tài liệu Thương hiệu vịt con xấu xí

Thảo luận trong 'Thương Mại - Marketing' bắt đầu bởi Thúy Viết Bài, 5/12/13.

  1. Thúy Viết Bài

    Thành viên vàng

    Bài viết:
    198,891
    Được thích:
    173
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Sau một cuộc nghiên cứu rộng khắp các doanh nghiệp trong
    nước, chuyên gia Nguyễn Nam Trung (công ty StormEye) đưa ra
    năm yếu tố để biến một thương hiệu “vịt con xấu xí” thành một
    “hồ thiên nga” lộng lẫy
    Sự nhận biết về thương hiệu
    Có hai chỉ số được dùng để đo sự nhận biết: chỉ số nhớ đầu tiên (T.O.M - Top of Mind)
    và chỉ số nhận biết (Percentage of Awareness). Để đo chỉ số T.O.M và chỉ số nhận biết,
    người điều tra thị trường sẽ dùng một câu hỏi mở. Tên thương hiệu nào được nói ra
    đầu tiên có nghĩa là thương hiệu đó đang chiếm giữ vị trí nhớ đầu tiên T.O.M trong tâm
    trí của người được hỏi.
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...