Thạc Sĩ Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam: thực trạng và giải pháp

Thảo luận trong 'THẠC SĨ - TIẾN SĨ' bắt đầu bởi Phí Lan Dương, 31/12/13.

  1. Phí Lan Dương

    Phí Lan Dương New Member
    Thành viên vàng

    Bài viết:
    18,524
    Được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    0
    Xu:
    0Xu
    Ðề: Thạc Sỹ 317 - Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam: thực trạng và giải pháp

    MỤC LỤC​

    MỞ ĐẦU
    CHƯƠNG 1 LÝ LUẬN VỀ THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU TRÊN THẾ GIỚI
    1.1 THƯƠNG HIỆU
    1.1.1 Lịch sử phát triển thương hiệu
    1.1.2 Khái niệm thương hiệu (brand)
    1.1.3 Khái niệm nhãn hiệu (trademark)
    1.1.4 Chức năng của thương hiệu
    1.2 GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
    1.2.1 Lịch sử phát triển giá trị thương hiệu
    1.2.2 Khái niệm giá trị thương hiệu
    1.2.3 Thương hiệu trên bảng cân đối kế toán
    1.2.4 Ý nghĩa của việc nâng cao giá trị thương hiệu đối với doanh nghiệp
    1.3 ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU
    1.3.1 Sự cần thiết của việc định giá thương hiệu
    1.3.2 Lợi ích của việc định giá thương hiệu
    1.3.3 Khái niệm định giá thương hiệu
    1.4 CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU HIỆN NAY TRÊN THẾ GIỚI
    1.4.1 Các phương pháp định giá thương hiệu dựa trên cơ sở tài chính
    1.4.2 Các phương pháp định giá thương hiệu dựa trên cơ sở khoa học hành vi
    1.4.3 Các phương pháp định giá thương hiệu dựa trên sự kết hợp giữa khoa học hành vi và tài chính.
    1.4.4 Mô hình đầu vào, đầu ra và danh mục đầu tư.

    CHƯƠNG 2 THỰC TRẠNG THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU TẠI VIỆT NAM
    2.1 THƯƠNG HIỆU VÀ GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU
    2.1.1 Quá trình hình thành thương hiệu Việt
    2.1.2 Quan niệm về thương hiệu và giá trị thương hiệu ở Việt Nam
    2.1.3 Thực trạng thương hiệu ở Việt Nam
    2.1.4 Vai trò của thương hiệu Việt: đối với doanh nghiệp, khách hàng và nền kinh tế
    2.2 THỰC TRẠNG CÔNG TÁC ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU TẠI VIỆT NAM
    2.2.1 Thực trạng công tác định giá tại Việt Nam
    2.2.2 Ứng dụng của định giá thương hiệu tại Việt Nam
    2.2.3 Các phương pháp định giá thương hiệu áp dụng ở Việt Nam
    2.3 VAI TRÒ CỦA NHÀ NƯỚC ĐỐI VỚI THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM
    2.3.1 Đối với thương hiệu
    2.3.2 Đối với định giá thương hiệu

    CHƯƠNG 3 ĐỀ XUẤT MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU DƯỚI GÓC ĐỘ TÀI CHÍNH - CÁC GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM
    3.1 MỤC TIÊU, QUAN ĐIỂM, PHƯƠNG HƯỚNG PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU/TÀI SẢN VÔ HÌNH Ở VIỆT NAM
    3.1.1 Mục tiêu
    3.1.2 Quan điểm
    3.1.3 Phương hướng
    3.2 ĐỀ XUẤT MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU TẠI
    VIỆT NAM
    3.2.1 Điều kiện lựa chọn
    3.2.2 Cơ sở lựa chọn
    3.2.3 Đề xuất phương pháp định giá
    3.3 KIẾN NGHỊ MỘT SỐ GIẢI PHÁP PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ
    CÔNG TÁC ĐỊNH GIÁ THƯƠNG HIỆU Ở VIỆT NAM
    3.3.1 Một số giải pháp phát triển thương hiệu ở Việt Nam
    3.3.2 Một số giải pháp xây dựng và phát triển công tác định giá thương hiệu ở Việt Nam
    KẾT LUẬN
    TÀI LIỆU THAM KHẢO
    Phụ lục 1: Các phương pháp định giá thương hiệu trên thế giới
    Phụ lục 2: 100 thương hiệu hàng đầu thế giới
    Phụ lục 3: Các bước cần xem xét để định giá thương hiệu
     

    Các file đính kèm:

Đang tải...